Nam Cường lấy nước mắt khán giả trong đêm nhạc từ thiện

Thứ ba - 10/03/2015 20:39
Mặc dù là ca sĩ hát nhạc trẻ, sôi động phù hợp với các bạn tuổi teen, nhưng trong chương trình “Hiểu để yêu thương – Hương xuân giác ngộ” Nam Cương lại hát dòng nhạc mang âm hưởng Phật giáo, đây cũng là cách nam ca sĩ muốn thể hiện tấm lòng tôn kính Phật của mình.

Trong chương trình ca nhạc từ thiện “Hiểu để yêu thương – Hương xuân giác ngộ” Nam Cường đã thể hiện ca khúc mang âm hưởng Phật giáo, nhầm ca ngợi

Với ca khúc “Đêm kinh hoa” ca sĩ Nam Cường đã làm rung động các chư  tôn đức Tăng, Ni và bà con phật tử cũng như những khá giả có mặt tại sân khấu Lan Anh vào tối qua 1/3, những xúc động hay những giọt nước mắt đã lăn dài trên má của bà con phật tử với niềm xúc động vô biên khi nghe anh hát.

Nam Cường chia sẻ: "Ca khúc Đêm kinh hoa là một trong những ca khúc nằm trong album Phật giáo đầu tiên của Nam Cường mang tên Ánh từ bi và đã hát nhiều nơi. Tuy nhiên, đây lại là ca khúc đầu tiên đã đưa Nam Cường đến với âm nhạc Phật Giáo và đây cũng là ca khúc đã đưa Cường có cơ duyên gặp những nhạc sĩ, ca khúc khác về ân nhạc Phật giáo này. Khi được thể hiện ca khúc này, bản thân Cường cảm thấy được bình an, được về với chính bản ngã của con người mình".

Sau khi biểu diễn ca khúc Phật giáo, ca sĩ Nam Cường đã gửi lời cám ơn đến các Quý Tăng, Ni, phật tử cũng như những khán giả đã tin tưởng và tạo cho anh có cơ hội để cống hiến tiếng hát của mình thông qua âm nhạc Phật giáo.

 

Photo: Phú Trần

THÚY MINH

Hotnow.vn/ Theo Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây