Nhật ký trẻ: Mùa nắm tay trao yêu thương

Thứ năm - 01/01/2015 22:09
Cuối năm, bắt đầu mùa tình nguyện. Những chương trình do các bạn trẻ tổ chức, đi tiền trạm, mời gọi sẻ chia đã được lan tỏa trên nhiều phương tiện truyền thông, trên trang Facebook.
Nhật ký trẻ: Mùa nắm tay trao yêu thương

Những yêu thương và san sẻ không chỉ bằng những nút like hoặc lời bình luận (comment) dưới mỗi hình ảnh, thư ngỏ mà còn thiết thực bằng chính nút chia sẻ (share) về tường nhà mình để nhắc chính bản thân đóng góp cũng như mời bạn bè, người thân yểm trợ.

Nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng, cuối năm không phải ai cũng rảnh để tham gia tình nguyện, chia sẻ quà Tết, nên có những người tình nguyện làm chương trình thì mình có thể tham gia bằng cách đóng góp trong khả năng. Tết sẻ chia, Tết kết nối tình người khiến cho mỗi người được mở rộng lòng thêm ra, cho người nghèo được ấm Tết.

Một bàn tay có thể không làm nên việc, không giúp được nhiều người nhưng sự chung tay của nhiều tấm lòng thì có thể làm nên điều kỳ diệu. Giác Ngộ online ngày 25-12-2014 vừa qua đã có bài tổng hợp, giới thiệu nhiều chương trình thiện nguyện như một nhịp cầu nối để bạn đọc gần xa chung sức.

Nào là “Đêm ấm”, “Đêm yêu thương” đến “Giao thừa có nhau”, “Góp nắng xuân”... cùng “hội tụ” với một điểm chung chính là mùa cuối năm cần làm một điều gì đó để sẻ chia với những người nghèo, trẻ em ở xa nơi mình và bất hạnh, khó khăn hơn mình. Làm điều đó không chỉ trong nghĩa cử sẻ chia cho người mà còn là vun bồi gốc rễ tình thương nơi bản thân nên các bạn trẻ không ngần ngại dấn thân, mở hầu bao đóng góp để lòng mình cũng ấm nồng khi Tết đến cận kề...

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây