Quang Hà thức tỉnh khán giả qua nhạc phim Phật giáo

Thứ sáu - 26/08/2016 03:34
Trong buổi họp báo ra mắt phim truyện Phật giáo Nhân Quả Cuộc Đời 2 – Báo Ứng, nam ca sĩ Quang Hà đã thể hiện lại ca khúc Sứ Giả Như Lai, đây cũng là ca khúc chủ đề của phim do chính anh thể hiện.
Quang Hà thức tỉnh khán giả qua nhạc phim Phật giáo

Vừa qua nam ca sĩ Quang Hà đã có mặt tại buổi Họp báo ra mắt phim truyện Phật giáo Nhân Quả Cuộc Đời 2 với chủ đề Báo Ứng do Câu lạc bộ Hoa Tâm thực hiện. Xuất hiện tại buổi họp báo, nam ca sĩ mặc áo tràng khá giản dị và lắng nghe các sư Thầy thuyết pháp về Luật nhân quả, báo ứng trong trong cuộc sống. Được biết, ngoài đời nam ca sĩ này cũng là một phật tử khá tinh tấn, biết tu tập và cũng rất thích nghe các sư thầy thuyết giảng về đạo lý làm người dù là người đang hoạt động trong môi trường giải trí náo nhiệt và ồn ào.

Thời gian gần đây Quang Hà cũng đã thể hiện rất nhiều ca khúc Phật giáo được đông đảo khán giả và các Phật tử yêu thích như: Phật pháp niệm màu, Bông hồng cài áo, Con theo cha Di Đà, Niềm an vui,… Tiếp nối thành công với thể loại nhạc này, Quang Hà đã được mời tham gia thể hiện ca khúc Sứ Giả Như Lai do nhạc sĩ Quý Luân sáng tác, đây chính là ca khúc chủ đề cho phim truyện Phật giáo Nhân Quả Cuộc Đời 2 – Báo Ứng.



Chuyện phim xoay quanh một cô gái nhà giàu, xinh đẹp tên Mai. Trong một lần đi cùng cô bạn thân vào chùa đã bất ngờ trước diện mạo thanh thoát của một vị sư Thầy và đem lòng yêu mến. Mai tìm mọi cách tiếp cận nhà sư nhưng không thành công nên đem lòng oán hận và nghĩ cách hãm hại. Mai thực hiện âm mưu khiến mọi người trong chùa đều hiểu lầm Thầy và đề nghị Thầy ra đi. Dù bị oan nhưng vị Thầy vẫn hoan hỷ chấp nhận và im lặng không nói một lời nào. Mai cùng người bạn trai đi ăn mừng chiến thắng, trong cuộc vui đã có va chạm với một nhóm côn đồ. Và liệu điều gì sẽ xảy đến với Mai, sau những gì cô làm với sư Thầy? Series phim Nhân Quả Cuộc Đời được ra đời với thông điệp KÍNH PHẬT TRỌNG TĂNG, “THIỆN LAI THIỆN BÁO, ÁC LAI ÁC BÁO”, “Hãy sống và gieo trồng cội phước cho chính mình bằng những suy nghĩ, hành động và lời nói thiện lành!” chính là những gì mà ekip thực hiện bộ phim muốn nhắn nhủ, truyền tải đến với người xem.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây