Thiết kế áo dài của Nhật Dũng mang cảm hứng từ Phật giáo

Thứ bảy - 08/11/2014 20:01
Trong liveshow của ca sĩ Quách Tuấn Du, NTK Nhật Dũng đã thiết kế áo dài cho phần lớn các nghệ sĩ tham gia chương trình. Đặc biệt, đây cũng là dịp để anh trình làng bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ hình ảnh Phật Giáo, những giáo lý nhà Phật để thể hiện.

Trong các thiết kế này, Nhật Dũng (áo dài xanh) tập trung vào các sắc màu như xám, đen, vàng, đỏ, lam...là những màu sắc thường thấy trên lá cờ của đạo Phật. Đây cũng là những sắc màu tạo cho các thiết kế sự trầm tĩnh, nền nã và có chiều sâu trong không gian liveshow hướng đến tinh thần Phật giáo.

NTK cũng tối giản các họa tiết trên áo và tập trung vào các họa tiết cách điệu đặc trưng của nhà Phật như bàn tay che chở của Phật tổ, sen, đóa hồng cài ngực...

Yếu tố tâm linh trên các thiết kế của Nhật Dũng đã góp phần thành công hơn cho liveshow hướng về nơi cửa thiền của Quách Tuấn Du.

Bộ áo dài của MC Anh Quân và diễn viên Việt Trinh mặc trên sân khấu được thiết kế với hình ảnh họa tiết phần thân trước là vòng hào quang của Phật tổ mà mỗi người đều rất quen thuộc.

Nguồn tin: Vedepphatphap.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây