Các cấp chính quyền đến Thăm, tặng quà và chúc mừng Ban Đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn, các gia đình Phật tử nhân ngày Đại lễ Phật đản PL 2553

Thứ ba - 05/05/2009 19:47
Chiều ngày 5/5/2009 (tức ngày 11/4/Kỷ Sửu) tại Chùa Thành, trụ sở Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn, nhân Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2553 - DL 2009. Có các vị lãnh đạo đại diện Thành Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ - Phòng Nội vụ - Ban chỉ huy Quân sự - Thành Đoàn Lạng Sơn và các cơ quan Ban, Ngành của thành phố Lạng Sơn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn, cũng như chuyển lời thăm hỏi tới toàn thể Chư Tăng, Phật tử của thành phố nhân dịp Đại lễ Phật đản.

Tiếp đoàn có Đại đức Thích Quảng Truyền Ủy viên HĐTS TWGHPGVN - Phó Trưởng Ban thường trực Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn - Phó Ban tổ chức Đại lễ Phật Đản cùng các vị trong Ban Thường trực Ban Đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn.

Đại đức Thích Quảng Truyền đã trân trọng cảm ơn đoàn. Với tinh thần “Hộ Quốc - An Dân” và truyền thống 2000 năm đồng hành cùng dân tộc, Phật giáo Việt Nam nói chung và Phật giáo Lạng Sơn nói riêng tiếp tục chung tay xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp theo phương trâm của Giáo hội Phật giáo Việt Nam là: “Đạo Pháp - Dân Tộc - Chủ Nghĩa Xã Hội”.

Nhân dịp này Thành Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thành phố đã trao tặng 30 xuất quà cho các gia đình Phật tử là gia đình thương binh liệt sĩ, và một số hộ có hoàn cảnh khó khăn.

 
















Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây