Đại hội Phật giáo tỉnh Tiền Giang đã sẵn sàng

Thứ hai - 17/07/2017 01:19
Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh Tiền Giang lần IX nhiệm kỳ 2017-2022, sẽ diễn ra trong hai ngày 17 và 18-7, tại Văn phòng BTS chùa Vĩnh Tràng (ấp Mỹ An, X.Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang).
Đến thời điểm hiện tại, mọi khâu chuẩn bị cho công tác tổ chức đã hoàn tất, sẵn sàng đón tiếp đại biểu về tham dự đại hội Phật giáo tỉnh. HT.Thích Huệ Minh, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Trong nhiệm kỳ VIII, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang, tuy có những bước tiến khả quan trong nhiều lãnh vực, nhưng bên cạnh đó, còn những khó khăn tồn tại cũng không phải là ít…”.

“Trong đại hội này, Ban Thư ký sẽ trình bày báo cáo tổng kết rõ ràng và trung thực, các mặt hoạt động Phật sự của nhiệm kỳ VIII, cũng như đánh giá những ưu - khuyết điểm, để từ đó chúng ta có những nhận định chính xác về các mặt mạnh yếu, hầu đưa ra Phương hướng đúng đắn, mang tính khả thi thực tiễn, để tạo tiền đề vững chắc cho mọi hoạt động Phật sự của nhiệm kỳ IX”- Hòa thượng Trưởng BTC nói thêm.

Theo đó, chiều nay, lúc 13g30 sẽ diễn ra phiên trù bị chính thức của Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2017-2022.

PV. Giác Ngộ online hiện đang có mặt tại chùa Vĩnh Tràng, sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết về đại hội đến bạn đọc quan tâm.

Một vài hình ảnh không khí tiền đại hội:
 
tiendaihoiTG (1 of 1).jpg
Trang trí chào mừng đại hội trước cổng văn phòng Ban Trị sự
tiendaihoiTG4 (1 of 1).jpg
Chánh điện chùa Vĩnh Tràng - Văn phòng BTS 
tiendaihoiTG5 (1 of 1).jpg

tiendaihoiTG3 (1 of 1).jpg
Hình ảnh triển lãm thành tựu công tác Phật sự
tiendaihoiTG6 (1 of 1).jpg

tiendaihoiTG7 (1 of 1).jpg
Hội trường sẽ diễn ra đại hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây