TT-Huế: BTS sơ kết Phật sự 6 tháng đầu năm 2017

Thứ ba - 18/07/2017 14:51
Chiều nay, 18-7, tại giảng đường chùa Từ Đàm, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT-Huế tổ chức lễ sơ kết công tác Phật sự 6 tháng đầu năm 2017 và đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm.
TT-Huế: BTS sơ kết Phật sự 6 tháng đầu năm 2017

2.jpg
Chư tôn đức chứng minh, chủ tọa 

Quang lâm tham dự có chư tôn Hòa thượng Giáo phẩm chứng minh, thành viên BTS Phật giáo tỉnh, cùng chư tôn đức BTS các huyện, thị xã, Tăng Ni trụ trì các tự viện trong toàn tỉnh và quý đạo hữu Phật tử.

HT.Thích Đức Thanh, Trưởng BTS đã đọc diễn văn khai mạc mở đầu buổi họp. Tiếp đó, ĐĐ.Thích Quang Tư, Chánh Văn phòng đọc báo cáo công tác Phật sự 6 tháng đầu năm. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm BTS Phật giáo TT-Huế đã hoàn thành nhiều công tác, như: tổ chức thành công Đại hội đại biểu Phật giáo cấp tỉnh, tuần lễ Phật đản được diễn ra trang nghiêm, trọng thể với quy mô đặc trung Phật giáo đất cố đô, kiện toàn Ban Chỉ đạo an cư kiết hạ cho Tăng Ni theo truyền thống thiền môn xứ Huế… và công tác Phật sự của các ban ngành đều đạt được thành tựu nhất định.

1.jpg
HT.Thích Đức Thanh phát biểu khai mạc

Trong phương hướng hoặt động Phật sự 6 tháng cuối năm, BTS Phật giáo tỉnh đã đưa ra 9 điểm cần triển khai. Trong đó, phụng hành chỉ đạo của TƯGH, cử đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ VIII (2017-2022), chỉ đạo và kiện toàn thành phần nhân sự các phân ban chưa thành lập và các Ban Hộ tự, Niệm Phật đường…

3.jpg
Hội nghị diễn ra tại giảng đường chùa Từ Đàm

Tại buổi sơ kết, chư tôn đức Tăng Ni, quý đạo hữu Phật tử đã có những phát biểu đóng góp để chương trình hoặt động Phật sự 6 tháng cuối năm được thành tựu viên mãn.

Dịp này, BTS cũng đã trao bằng tán dương công đức đến các cá nhân, tổ chức đã hoàn thành xuất sắc các công tác Phật sự và lễ hội Quán Thế Âm.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây