Học viện PGVN tại TP.HCM họp toàn thể giảng viên

Chủ nhật - 20/04/2014 06:12
Chiều nay 18-4, tại văn phòng Viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam (PGVN) - TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra phiên họp toàn thể Hội đồng Điều hành, Hội đồng khoa và toàn thể giảng viên thuộc Học viện. HT.Thích Giác Toàn, Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Phó Viện trưởng Thường trực Học viện chủ trì phiên họp.
Học viện PGVN tại TP.HCM họp toàn thể giảng viên

BTN_0515.JPG
Phiên họp diễn ra tại văn phòng Viện trưởng

Chư tôn đức Tăng Ni trong Hội đồng Điều hành, phụ trách lớp cao học, các khoa thuộc Học viện đã báo cáo sơ lược về tình hình hoạt động và đề đạt kiến nghị nhằm mục đích để các hoạt động dạy và học của Học viện đi vào nề nếp, hiệu quả.

BTN_0519.JPG
Học viện PGVN tại TP.HCM hiện có 10 khoa và 1 lớp đào tạo cao học

Chư tôn đức, các vị giảng viên các bộ môn cũng đã có những đóng góp trên cơ sở thực tiễn đứng lớp và kinh nghiệm giảng dạy của mình, đặc biệt về phương thức quản lý giáo dục trong môi trường Phật giáo của Học viện.

Tại phiên họp này, các giảng viên cũng đã được phổ biến về kế hoạch đào tạo trong năm mới cũng như các nguyên tắc hành chánh liên hệ từ chư tôn đức đặc trách đào tạo của Học viện.

BTN_0532.JPG

HT.Thích Giác Toàn kết luận

Kết luận buổi họp, HT.Thích Giác Toàn đã bày tỏ niềm cảm kích trước những thao thức, trăn trở và phản ánh của chư tôn đức, các vị giảng viên. Hòa thượng cũng mong mỏi những thiện chí ấy sẽ được tiếp tục, để cùng với Hội đồng Điều hành Học viện ngày mỗi hoàn thiện hơn công tác giáo dục Tăng Ni, giáo dục Phật giáo, cụ thể là nâng cao chất lượng dạy và học ở Học viện PGVN tại TP, góp phần vào việc xây dựng nền Phật giáo nước nhà, đào tạo Tăng Ni, cung ứng nguồn nhân lực cho GHPGVN trong các Phật sự ở hiện tại và tương lai.

BTN_0535.JPG
Quang cảnh phiên họp

BTN_0542.JPG
HT.Thích Nguyên Giác, Trưởng khoa Sanskrit phát biểu

BTN_0571.JPG
TT.Thích Viên Trí phổ biến kế hoạch đào tạo trong năm mới

BTN_0517.JPG

BTN_0547.JPG
TT.Thích Bửu Chánh phát biểu đề đạt ý kiến xây dựng

BTN_0537.JPG
TT.Thích Tâm Đức báo cáo về lớp cao học và khoa Anh ngữ Phật pháp

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây