Bắt hai đối tượng giả danh nhà chùa đi lừa đảo

Thứ năm - 09/10/2014 20:28
Tại ban công an xã Sơn Hải 2 đối tượng khai nhận mình không phải là phật tử do nhà chùa phân công đi quyên góp tiền từ thiện để xây dựng chùa,

Sáng ngày 9/10 công an xã Sơn Hải, cùng với Đồn biền phòng 148 Quỳnh Thuận( Quỳnh Lưu) đã bắt hai đối tượng giả danh Phật  tử nhà chùa đi khất thực xin tiền ủng hộ xây dựng chùa.

Khoảng 8 giờ cùng ngày , nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, có 2 đối tượng phụ nữ mặc áo nâu của nhà chùa, làm giả các giấy tờ đi dọc các tuyến đường  xã Quỳnh Thuận và Sơn Hải kêu gọi tiền công đức xây dựng một ngôi chùa ở Quảng Trị. Sau khi nhận được  tin báo ,  công an xã Sơn Hải phối hợp với cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng 148 Quỳnh Thuận tuần tra trên địa bàn xã Quỳnh Thuận và Sơn Hải bắt quả tang  2 đối tượng là Nguyễn Thị Luyện , sinh năm 1953 và Nguyễn Thị Liên , sinh năm 1956 đều trú quán tại xóm 11, xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An trong lúc hai đối tượng này đang giả danh là phật tử chùa Linh Sơn ( Do Linh - Quảng Trị) để vận động quyên góp để xây dựng chùa , lợi dụng lòng tin của nhân dân, trong nửa buổi sáng ngày 9/10 , 2 đối tượng đã lừa đảo được 1,5  triệu đồng từ việc làm trên .

Tại công an xã Sơn Hải 2 đối tượng khai nhận mình không phải là Phật tử do nhà chùa phân công đi quyên góp tiền từ thiện để xây dựng chùa, nhưng vì nghèo quá nên giả danh phật tử để đi xin tiền để kiếm sống qua ngày, còn các giấy tờ như giấy giới thiệu  của nhà chùa là do tự làm và mua lại của người khác. Hiện vụ việc đã được Ban công an xã Sơn Hải và đồn biên phòng 148 Quỳnh Thuận tiến hành lập biên bản  và trục xuất 2 đối tượng trên ra khỏi địa bàn./.

 

Nguồn tin: www.nguoiduatin.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây