Người ta sống trên đời để làm gì nhỉ?

Thứ hai - 06/03/2017 02:03
Dạo này có rất nhiều người hỏi tôi, mục đích cuộc sống của tôi là gì? Và họ không biết họ được sinh ra ở trên đời này để làm gì nữa.
Người ta sống trên đời để làm gì nhỉ?

Có lẽ những giá trị của xã hội đang bị biến đổi đến cuồng loạn, và những người bạn của tôi biết rằng họ cần tiền, nhưng họ không muốn suốt đời chạy theo tiền, họ cần công việc, nhưng không có công việc nào làm họ thỏa mãn cả, và họ cần tình yêu, nhưng không có ai đáng để họ yêu! Họ bỗng loay hoay, hoang mang giữa những giá trị mình đang tạo dựng, cũng như những gì họ đang có trong tay, đều trở nên không có gì. Họ bảo họ yêu thích cuộc sống của tôi, của anh A chị B lắm (ừ thì ai cũng yêu thích thứ gì đó của-người-khác), và họ không dứt được một sợi dây vô hình hàng ngày để làm những điều khác đi. Tôi không biết nói gì cả, vì cuộc đời là của riêng mỗi người, lại gặp những câu chuyện khác nhau, và có những giá trị sống khác nhau, nên tôi chỉ biết trình bày ở đây những gì tôi nghĩ rằng, dù là câu chuyện nào, thì những điều này đều không đổi.

Chia sẻ cùng bạn những gì tôi nghĩ, mong bạn thư thả mà sống. Cuộc đời này, chỉ có tình yêu, tự do, và hạnh phúc là đáng để hy sinh. Và tin tôi đi, cuối đời thì, cũng chỉ có thế ở lại…

Nguồn tin: Sưu tầm

 Từ khóa: mục đích, sinh ra

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây