Đắc Lắc: Phật tử trẻ thiết kế lễ đài Phật đản tại gia

Thứ năm - 16/05/2013 20:20
Đoàn Thanh Niên Tử Thiện Sinh và nhóm Phật tử trẻ chùa Khải Đoan phát tâm thiết kế và lắp đặt tận nơi Lễ Đài Phật Đản nhằm cúng dường, đồng thời đáp ứng nhu cầu của quý Phật Tử trong mùa Đản Sinh PL 2557.

Mùa Phật Đản PL. 2557 lại trở về trong niềm hân hoan của những người con Phật trên khắp thế giới.

Thực hiện Thông tư hướng dẫn tổ chức Đại Lễ Phật Đản PL 2557 của Hội Đồng Trị Sự và sự chỉ đạo của Thượng Tọa trụ trì và Chư Tăng chùa Sắc tứ Khải Đoan, Buôn ma Thuột về việc Thiết Trí Lễ Đài Phật Đản tại tư gia, Đoàn Thanh Niên Tử Thiện Sinh và nhóm Phật tử trẻ chùa Khải Đoan phát tâm thiết kế và lắp đặt tận nơi Lễ Đài Phật Đản nhằm cúng dường, đồng thời đáp ứng nhu cầu của quý Phật Tử trong mùa Đản Sinh PL 2557.

Với tâm nguyện Cúng Dường nhân mùa Đản Sinh, Đoàn Thanh Niên Tử Thiện Sinh và nhóm Phật tử Trẻ đã thiết kế một số mẫu Lễ Đài nhỏ, phù hợp tôn trí những nơi có không gian chật hẹp, phòng khách hoặc những nơi buôn bán.

Ngoài những mẫu Lễ Đài nhỏ, nhóm còn thiết kế một số mẫu Lễ Đài lớn hơn, phù hợp những nơi có không gian rộng, nhà vườn.

Trong quá trình làm việc, các bạn trẻ đã vô cùng hân hoan khi được Hòa thượng Thích Đạt Đạo, Ủy viên Thường trực HĐTS GHPG VN, Phó trưởng ban Hướng Dẫn Phật tử Trung Ương, phó Viện trưởng Học Viện Phật giáo VN tại tp.HCM và chư tôn Hòa thượng trong thường trực BTS PG tỉnh Đắk Lắk ghé thăm và động viên, khích lệ.

Sau gần 1 tháng thiết kế và thi công liên tục, vào các chiều ngày 11, 12, 14/5/2013, Các bạn trẻ trong Đoàn đã theo các nhóm đến giao các mẫu Lễ Đài tận nhà quý Phật tử trong thành phố Buôn ma Thuột trong niềm vui lớn của các bạn trẻ cùng gia chủ.
 





















Nguồn tin: theo PTVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây