Diễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức Phật

Thứ hai - 22/04/2019 04:46
Nam diễn viên Mayank Arora người Ấn Độ. Anh tham gia đóng vai tôn giả A Nan Đà hầu cận làm thị giả bên Đức Phật (Buddha) theo suốt chặng đường hoằng pháp lợi sanh.
Diễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức Phật

Nam diễn viên Mayank Arora người Ấn Độ, anh sống tại North Delhi, Delhi, India, gia đình anh theo đạo Hindu, anh cao 173, nặng 63kg, bộ phim truyền hình Buddha Đức Phật khởi quay vào năm 2013.

Diễn viên Mayank Arora có đời sống bình dị, thánh thiện, hằng ngày tập thể dục thể hình, tâm nguyện luôn sống theo lời Phật dạy. Trên trang cá nhân của anh luôn có câu status tâm trạng về cuộc sống: Luôn cười tươi luôn yêu tất cả mọi người.

Ngài A Nan Đà (đứng bên trái) hầu cận đức Phật đang thuyết pháp. Ảnh nhân vật cung cấp

Buddhaa-Rajaon Ka Raja là một bộ phim lịch sử TV và Doordarshan do B. K. Modi sản xuất, dưới danh hiệu Spice Global. Nhà sản xuất sáng tạo của chương trình là Ridwana Khan. Chương trình được phát sóng đầu tiên vào Chủ nhật, 8 Tháng Chín 2013 lúc 11:00 sáng trên Zee TV và Doordarshan. Chương trình này có sự tham gia của Kabir Bedi trong vai diễn Asita Muni, vị hiền triết tuyên bố sự xuất hiện của Đức Phật Gautama.

 Ngài A Nan Đà đang khóc thương bậc thầy giã từ cõi Ta Bà vào vô dư Niết Bàn

Ngài A Nan Đà đang khóc thương bậc thầy giã từ cõi Ta Bà vào vô dư Niết Bàn

Câu chuyện nối tiếp dựa trên cuộc đời của Đức Phật cho thấy thái tử như thế nào, Tất Đạt Đa đã trở thành một vị Phật. Vai trò của Mayadevi được Samiksha Singh đặt ra trước đó, được thay thế bởi Deepika Upadhyay Himanshu Soni đang đóng vai Đức Phật, trong khi năm 2010 của Hoa hậu Ấn Độ đứng đầu top mười người, Kajal Jain đóng vai vợ của Siddhartha Gautama Yasodharā.

Bộ phim truyền hình về Đức Phật. Hiện nay phim được công chiếu khắp nơi trên thế giới, và được đăng tải rộng rãi trên kênh youtube, có phiên bản tiếng Việt do nhóm thuyết minh người Bình Định thực hiện.

Mayank Arora được bạn đọc thương yêu vẽ tặng trên trang facebook của anh.

Ngài A-NAN đang "khóc" vì "thương xót" một bộ phim về lịch sử của ĐỨC PHẬT rất hay và chi tiết như vậy mà vẫn chưa có bản quyền để hoằng Pháp và quãng bá tại Việt Nam......

Diễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức PhậtDiễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức PhậtDiễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức PhậtDiễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức PhậtDiễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức Phật1Diễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức Phật11Diễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức Phật11Diễn viên Mayank Arora trong vai A Nan phim Đức Phật Diễn viên Mayank Arora đẹp trai phong độ trong trang phục cảnh sát Ấn Độ

Trong khi tại THÁI LAN thì phim này đã được chiếu rộng rải cho cộng đồng trên các kênh truyền hình phổ biến... "Thương ghê!".... Chúng sanh khắp nơi ở vùng sâu của Việt Nam thì biết bao giờ được xem.  Mong sao chúng con may mắn gặp được phước lành để đưa phim này về với những Phật Tử gần xa ở Việt Nam..... !

 Diễn viên Mayank Arora đẹp trai phong độ trong trang phục cảnh sát Ấn Độ

Diễn viên Mayank Arora đẹp trai phong độ trong trang phục cảnh sát Ấn Độ

Phim Buddha Đức Phật 55 tập của Ấn Độ sản xuất - Một Phim Phật Giáo thật tuyệt vời và chân thực nhất về lịch sử của ĐỨC BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT.

Nguyện cầu cho Chúng Sanh trên Thế Gian này đều sống chan hòa yêu thương nhau và bình đẳng với nhau mãi mãi...

Mời quý vị theo dõi bộ phim Buddha Đức Phật được phát hằng ngày trên Phật học đời sống online.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Herry Nguyễn - Đại Viên / Phật học đời sống

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây