Thùy Tiên, Phương Nhi được người dân vây kín khi đi làm từ thiện

Thứ sáu - 30/12/2022 15:06
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên xúc động chia sẻ về chuyến từ thiện tại Hà Tĩnh hôm 26, 27/12 và gọi đây là "2 ngày với vạn điều hạnh phúc".
Thùy Tiên, Phương Nhi được người dân vây kín khi đi làm từ thiện
a
Mới đây, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 - cùng nhiều hoa hậu, á hậu đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình "Tết hạnh phúc" cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh (Ảnh: Ban Tổ chức).
a
Trong 2 ngày 26/12 và 27/12, đoàn thiện nguyện đã di chuyển đến các huyện Hương Khê, Kỳ Anh, Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) để thăm hỏi, động viên tinh thần cũng như trao gửi những phần quà ý nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Ban Tổ chức).
a
Mỗi hộ có trong danh sách nhận hỗ trợ của địa phương cung cấp sẽ nhận được 500.000 đồng tiền mặt cùng một phần quà trị giá 500.000 đồng. Riêng các hộ gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn sẽ nhận được túi quà tết cùng bao lì xì 5 triệu đồng (Ảnh: Ban Tổ chức).
a
Đoàn thiện nguyện cũng trực tiếp đến thăm hỏi, trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ từ các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt này (Ảnh: Ban Tổ chức).
a
Các nàng hoa hậu, á hậu nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dân địa phương. Nhiều người vây quanh Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi… để xin chữ ký và chụp ảnh cùng (Ảnh: Ban Tổ chức).
a
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ những hình ảnh trong chuyến thiện nguyện. Cô cho biết 2 ngày tại Hà Tĩnh là khoảng thời gian rất ý nghĩa với mình. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến người dân địa phương vì đã chào đón vô cùng nồng hậu dù thời tiết khá khó khăn (Ảnh: Ban Tổ chức).
a
Á hậu Phương Nhi chia sẻ: "Chuyến đi lần này đã cho Phương Nhi nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tuy chỉ là những món quà nhỏ nhưng Nhi lại nhận được vô vàn tình thương yêu của bà con nơi đây" (Ảnh: Ban Tổ chức).
a
Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng cho biết rất xúc động trong chuyến đi này. "Khi đến và thăm hỏi người dân, những giọt nước mắt của vui buồn lẫn lộn khiến tôi càng cảm thấy dự án "Tết hạnh phúc" nên đến nhiều nơi hơn nữa. Hy vọng những món quà nho nhỏ của Linh và đoàn sẽ giúp mọi người có một mùa tết ấm áp và hạnh phúc hơn", người đẹp viết trên trang cá nhân (Ảnh: Ban Tổ chức).
a
Suốt hành trình, các hoa hậu, á hậu đã trao 1.000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương. Tổng giá trị của chương trình thiện nguyện lên đến hơn 1 tỷ đồng (Ảnh: Ban Tổ chức).
Nguồn Dân Trí
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây