Đảng bộ huyện Đình Lập: Đón nhận cờ thi đua của Tỉnh ủy

Thứ sáu - 30/09/2016 09:24
Sáng nay (30/9), Đảng bộ huyện Đình Lập long trọng tổ chức Lễ đón nhận cờ thi đua của Tỉnh ủy Lạng Sơn. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các ban Đảng, các sở, ngành và Văn phòng Tỉnh ủy.
Trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, cán bộ đảng viên, đoàn viên Đảng bộ huyện Đình Lập đã nỗ lực đạt được nhiều thành tích quan trọng trong tất cả các lĩnh vực. Kinh tế của huyện có sự tăng trưởng, giá trị sản xuất bình quân 10,99%. Sản xuất nông – lâm nghiệp có chuyển biến tích cực. Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tiếp tục có sự phát triển. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng cải thiện; văn hoá xã hội phát triển cả về số lượng và chất lượng; quốc phòng được củng cố; chủ quyền lãnh thổ biên giới quốc gia được giữ vững; an ninh trật tự an toàn được xã hội được đảm bảo; xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên ngày càng được nâng cao. Các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2010 – 2015 đề ra cơ bản đạt và vượt. 

Ghi nhận những thành tích đó, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh đã tặng cờ thi đua cho Đảng bộ huyện Đình Lâp nhiệm kỳ 2010 -2015. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn La Thông, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao cờ thi đua của BCH Đảng bộ tỉnh cho Đảng bộ huyện Đình Lập vì có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Trước đó, Huyện ủy Đình Lập tổ chức hội nghị sơ kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2016.

Theo đó, trong 9 tháng đầu năm, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ huyện, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển và ổn định. Các chỉ tiêu về sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp và thu chi ngân sách trên địa bàn cơ bản đạt và vượt so với kế hoạch. Diện tích gieo trồng đạt trên 2.700 ha, đạt 97% kế hoạch giao, trồng rừng được 1.220 ha, đạt 100% so với chỉ tiêu; thu ngân sách đạt 76% dự toán. Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới được triển khai tích cực, an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, biên giới quốc gia được giữ vững. Công tác xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được thực hiện có hiệu quả và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích làm rõ những kết quả đạt được cũng như những thuận lợi, khó khăn; đồng thời đề ra nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện tốt trong thời gian tới.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây