Lạng Sơn: Tưng bừng “Đêm hội trăng rằm 2016”

Thứ tư - 14/09/2016 08:44
Tối 13/9/2016, tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Lạng Sơn, UBND thành phố Lạng Sơn phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Đêm hội trăng rằm 2016.
Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND trao quà cho các em nhỏ tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND trao quà cho các em nhỏ tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Tới dự có các đồng chí: Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tô Hùng Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo UBND thành phố Lạng Sơn, lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, các nhà hảo tâm cùng 21 đơn vị tham dự với gần 2.000 em học sinh, thiếu nhi của tỉnh Lạng Sơn.

Tại đây, các em thiếu nhi được hòa mình trong không gian của lễ hội đón trăng lớn nhất của tỉnh. Nhân dịp này, 70 em thiếu nhi tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tặng quà của Ban Tổ chức và hàng nghìn suất quà từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Giáo hội Phật giáo tỉnh trao tặng cho các em nhỏ.


Trao giải mâm cỗ Trung thu

Ban Tổ chức cũng trao tặng 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 12 giải khuyến khích cho mô hình mâm cỗ Trung thu. Đặc biệt, các em được giao lưu với nghệ sĩ nổi tiếng và cùng rước những chiếc đèn lồng thủ công cỡ lớn.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây