Bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương

Thứ tư - 09/09/2020 15:08
Sáng nay (9/9), tại thành phố Lạng Sơn, Sở Nội vụ Lạng Sơn phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 9 năm 2020.
Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng
Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng
Dự lễ bế giảng có đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương tỉnh Lạng Sơn năm 2020 được tổ chức từ ngày 6/6 đến ngày 3/8/2020.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 62 học viên là lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương và các đối tượng quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp sở của 34 cơ quan trên địa bàn tỉnh.

Trong hơn 2 tháng học tập và nghiên cứu, học viên được truyền đạt 15 chuyên đề gồm các nội dung quan trọng như: tổ chức, sắp xếp bộ máy quản lý nghành và lĩnh vực ở địa phương; phối hợp giữa các sở trong hoạt động lãnh đạo quản lý; kỹ năng quản lý nhân sự; kỹ năng đối thoại tiếp công dân và quan hệ với truyền thông… Trong đó có 4 chuyên đề báo cáo và 2 ngày đi thực tế (tại Vĩnh Phúc) theo chương trình học đề ra.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
trao chứng chỉ cho các học viên.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình khóa bồi dưỡng.

1

Đồng thời, đồng chí đề nghị các học viên tham dự lớp học trên tinh thần nghiên cứu lý luận sẽ chuyển thành những kinh nghiệm trong quá trình công tác thực tiễn, giúp cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; lan tỏa kỹ năng, kinh nghiệm của khóa học cho các đồng nghiệp; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian tới…

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây