Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Flamingo

Thứ sáu - 21/04/2023 11:15
Chiều 20/4, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Flamingo do bà Lê Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch tập đoàn làm trưởng đoàn. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo một số sở, ban, ngành và UBND thành phố Lạng Sơn.
Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Flamingo
Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Flamingo
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn Flamingo đã giới thiệu khái quát về tập đoàn và các lĩnh vực mà tập đoàn đang đầu tư.

Theo đó, Tập đoàn Flamingo (Flamingo Group) khởi đầu từ năm 1996 với thương hiệu HanoiRedtours - Top 10 đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, từ đó đến nay, tập đoàn đã không ngừng phát triển, vươn xa trên lĩnh vực: bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, xây dựng, kiến trúc…. Cùng với việc đưa ra các sản phẩm du lịch chất lượng, tập đoàn còn quan tâm đầu tư về văn hóa nghệ thuật, đồng thời quan tâm hỗ trợ người dân vùng thực hiện dự án phát triển và đồng hành với tập đoàn. Trong chuyến công tác tại Lạng Sơn lần này, đoàn công tác mong muốn được trao đổi, tìm hiểu thông tin, nghiên cứu đầu tư trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, nhất là trên lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái.

Đánh giá cao sự quan tâm của đoàn công tác trong việc tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư vào địa bàn tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khái quát về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong phát triển du lịch nói chung và du lịch sinh thái nói riêng. Trong đó nhấn mạnh một số địa điểm tiềm năng mà tập đoàn có thể tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư như xã Hữu Liên (Hữu Lũng); Hoàng Đồng, Quảng Lạc (thành phố Lạng Sơn); khu vực hồ Bản Lải (huyện Lộc Bình)…

Đồng chí cũng thông tin tới đoàn công tác về chủ trương của tỉnh trong việc thu hút các nhà đầu tư đến tìm hiểu, nghiên cứu cơ hội đầu tư, hợp tác tại địa bàn tỉnh; khẳng định cùng với những tiềm năng về phát triển du lịch sinh thái, Lạng Sơn còn có hệ thống hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư, nâng cấp; có bản sắc văn hóa độc đáo…, đây cũng là những điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư phát triển du lịch.

Qua trao đổi, lãnh đạo Tập đoàn Flamingo đánh giá cao tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Lạng Sơn và khẳng định tập đoàn nhận thấy cơ hội tiềm năng để hợp tác với tỉnh trong phát triển du lịch. Lãnh đạo tập đoàn mong muốn UBND tỉnh tạo điều kiện để tập đoàn sớm tiếp cận, tìm hiểu thực tế, trên cơ sở đó tập đoàn sẽ nghiên cứu việc triển khai đầu tư trên địa bàn tỉnh.


Bà Lê Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Flamingo phát biểu tại buổi làm việc.

Nhất trí với đề xuất của đoàn công tác, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối cung cấp thông tin về cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, hỗ trợ tập đoàn tìm hiểu, khảo sát các địa điểm tiềm năng trên địa bàn. Đồng chí khẳng định tỉnh Lạng Sơn luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư đến tìm hiểu thông tin, nghiên cứu, triển khai các dự án đầu tư, hợp tác để từ đó khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của Lạng Sơn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây