Hữu Lũng tiếp nhận 533 đơn vị máu

Chủ nhật - 18/04/2021 15:54
Trong hai ngày 17 – 18/4, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Hữu Lũng tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu, phát động HMTN năm 2021 và ra mắt Câu lạc bộ HMTN Giọt hồng yêu thương huyện Hữu Lũng.
Tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện tại buổi lễ
Tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện tại buổi lễ
Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Hữu Lũng đã truyền đi thông điệp “Hiến máu cứu người – nghĩa cử cao đẹp” và kêu gọi, vận động các tầng lớp Nhân dân tham gia phong trào HMTN.

Lễ phát động đã thu hút đông đảo cán bộ, lực lượng vũ trang, người lao động và các tầng lớp Nhân dân đến tham gia đăng ký hiến máu.

Qua khám sàng lọc và xét nghiệm máu có 284 người đủ điều kiện hiến máu, tương đương 284 đơn vị máu. Tổng cộng trong 2 ngày hiến máu, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 533 đơn vị máu.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy Hữu Lũng tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và tham gia hiến máu.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Hữu Lũng trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Hiến máu tình nguyện Giọt hồng yêu thương cho Ban chủ nhiệm câu lạc bộ.

Tiếp đó, Câu lạc bộ HMTN Giọt hồng yêu thương huyện Hữu Lũng gồm 40 thành viên đã ra mắt, chính thức đi vào hoạt động tham gia tuyên truyền, vận động HMTN và tham gia hiến máu.

Nhân dịp này, 6 tập thể, 3 gia đình và 37 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và tham gia hiến máu. Cùng với đó, các tổ chức, đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm đã ủng hộ tiền vào nguồn quỹ HMTN huyện.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây