Khai mạc Hội chợ trưng bày sản phẩm đặc trưng địa phương thành phố Lạng Sơn mở rộng năm 2019

Thứ hai - 04/03/2019 03:42
Tối ngày 2/3/2019, tại Trung tâm Hội chợ Thương mại Lạng Sơn, UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức khai mạc hội chợ trưng bày, bán các sản phẩm đặc trưng địa phương thành phố Lạng Sơn mở rộng Xuân Kỷ Hợi 2019.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ
Dự khai mạc có Giáo sư Sử học Lê Văn Lan; đồng chí Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện các đơn vị bạn: huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh); huyện Tam Dương (tỉnh Vĩnh Phúc); thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), thành phố Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng); thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh); cùng đông đảo quần chúng nhân dân.

Hội chợ trưng bày các sản phẩm đặc trưng địa phương thành phố diễn ra trong hai ngày 2 và 3/3, với tổng số 29 gian hàng. Trong đó có 10 gian hàng của 10 huyện trong tỉnh; 8 gian hàng của các đơn vị xã, phường trên địa bàn thành phố; 8 gian hàng của các doanh nghiệp, nhà hàng, câu lạc bộ và 3 gian hàng của 3 đơn vị tỉnh bạn gồm huyện Tiên Yên (Quảng Ninh); thành phố Thái Nguyên  (Thái Nguyên); thành phố Cao Bằng (Cao Bằng).


Du khách tham quan các gian hàng tại hội chợ

Đến với hội chợ, các đơn vị trưng bày, bán các sản vật đặc trưng của địa phương mình, chủ yếu là các nông sản (rau, hoa quả, măng, miến..); các loại bánh đặc trưng vùng miền như: bánh gio, bánh ngải, bánh phồng (Lạng Sơn); kẹo lạc hồng (Tiên Yên); chè (Thái Nguyên), chè dưới tán hồi (Bình Gia, Lạng Sơn); rượu Mẫu Sơn….

Hội chợ là dịp để giới thiệu những nét văn hóa truyền thống, du lịch đặc trưng của các vùng đất (Lạng Sơn, Thái Nguyên, Cao Bằng, Quảng Ninh) tới người dân thành phố Lạng Sơn cũng như các du khách đến với Lạng Sơn nhân dịp mùa lễ hội này…

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây