Dàn Nghệ sĩ Việt tham gia gây quỹ “NGÔI NHÀ TỪ BI” trong chương trình “Ngày hội ăn chay vì cộng đồng 2015”

Thứ ba - 15/09/2015 20:51
Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam Tp.Hồ Chí Minh kết hợp với Sen Vàng Từ Bi đã tổ chức chương trình âm nhạc và môi trường 2015 với chủ đề “Ngày hội ăn chay vì cộng đồng 2015” diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, Tp.HCM vào ngày chủ nhật 13-09-2015.
Dàn Nghệ sĩ Việt tham gia gây quỹ “NGÔI NHÀ TỪ BI” trong chương trình “Ngày hội ăn chay vì cộng đồng 2015”

Á hậu Trương thị May, Diễn viên Angela Phương Trinh

Ngày hội ăn chay vì cộng đồng 2015” là chương trình hưởng ứng nhân mùa Vu Lan - Báo hiếu PL.2559, chương trình giao lưu văn nghệ và buffet chay nhằm kêu gọi cộng đồng quan tâm bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chương trình còn gây quỹ “NGÔI NHÀ TỪ BI” giúp đỡ các đối tượng khó khăn về nhà ở và tặng quà Tết 2016 đến người nghèo.

Á hậu Trương Thị May, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang

Đông đảo Nghệ sĩ Việt hưởng ứng việc bảo vệ môi trường xanh, tăng cường sức khỏe cá nhân và cho cộng đồng. “Ngày hội ăn chay vì cộng đồng2015” đã đón tiếp nhiều Nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng đến với chương trình: MỸ NHÂN ĂN CHAY HẤP DẪN NHẤT CHÂU Á Trương Thị May, Diễn viên Angela Phương Trinh, MC Thanh Bạch, MC Đại Nghĩa, MC Phương Thảo, MC Quốc Bình, Diễn viên Hồng Ánh, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Xuân Nghi, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Kim Tử Long, Nghệ sĩ Lê Bình, Diễn viên Tuyền Mập, Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Ca sĩ Kỳ Phương, Ca sĩ Hà Okio, Ca sĩ Đông Đào, Ca sĩ Minh Tuấn, Diễn viên Minh Anh, Ca sĩ Lê Thanh Huyền Trân và Ca sĩ Ngọc Anh (Giọng hát Việt nhí 2014), Vũ đoàn Ngọc Việt…

MC - Diễn viên Đại Nghĩa, MC - Diễn viên Hồng Ánh

Á hậu Trương Thị May

Kết quả đấu giá BỨC TƯỢNG PHẬT QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT trong chương trình "Ngày Hội Ăn Chay Vì Cộng Đồng 2015" trưa ngày 13/9/15 đã thuộc về chị Nguyễn Thu Hồng - Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải HOÀNG TUẤN - Quận 9, Chị chính là Mạnh Thường Quân đã đấu giá Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát thành công với giá 40 triệu đồng tương đương với giá trị 01 Ngôi Nhà Từ Bi cho bà con khó khăn che mưa che nắng.

Trong chương trình, các khách mời cùng trao đổi với các chuyên gia về lợi ích của việc ăn chay, vận động kêu gọi cho quỹ từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Buổi tọa đàm đã thu hút nhiều sự quan tâm của hơn 2 ngàn quan khách có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Thành phần tham dự trong buổi tọa đàm, gồm có; Đại Đức THÍCH PHƯỚC TIẾN - Phó Ban Văn Hoá Giáo Hội Phật Giáo VN- Tp.HCM, Bà Smita Pant - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Tp.HCM, Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Giám Đốc Trung Tâm Dinh Dưỡng Tp.HCM, Tiến sĩ Phan Thế Đồng – Giảng viên khoa Khoa Học và Công Nghệ Trường Đại Học Hoa Sen Tp.HCM, Phó Chủ Tịch Hội Dinh Dưỡng Tp.HCM, Á hậu Trương Thị May.

Angela Phương Trinh nhận bằng khen của Giáo hội Phật giáo Việt Nam - Ảnh 2

Á hậu Trương Thị May, Diễn viên Angela Phương Trinh, MC Thanh Bạch, Cô Thúy, Chủ nhiệm chương trình: Nguyễn Anh Phương, Biên tập chương trình: Cẩm Như, Ca sĩ Kyo York

Diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ: “ăn chay vào những ngày rằm và mùng một với mẹ vì niềm tin tâm linh. Sau này, Trinh đã tìm hiểu thêm và biết được việc nói không với các loại thức ăn có nguồn gốc từ động vật không chỉ giúp bảo vệ sức khoẻ, nhan sắc của bản thân, mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống. Trinh hy vọng thông tin này sẽ được nhiều người hưởng ứng”.

Chương Trình NGÀY HỘI ĂN CHAY VÌ CỘNG ĐỒNG 2015 đã nhận được số tiền phát tâm 40 triệu đồng của MC ĐẠI NGHĨA để xây dựng 01 NGÔI NHÀ TỪ BI cho bà con nghèo không nơi nương tựa có những căn nhà che mưa che nắng để an cư, sinh sống và hướng thiện.

Ca sĩ Minh Tuấn, Nghệ sĩ Lê Bình, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Hà Okio

Chuyên gia trang điểm Hạ My nỗ lực cùng các bạn trẻ gây quỹ "NGÔI NHÀ TỪ BI"

Ca sĩ Kyo York đến với chương trình từ rất sớm. Anh hát hết mình qua 2 ca khúc: Hello Việt Nam, Thương quá Việt Nam

Ca sĩ Lê Thanh Huyền Trân (Giọng hát Việt nhí 2014) thể hiện nhạc phẩm: Một đời người một rừng cây - Sáng tác: Trần Long Ẩn

Ca sĩ Minh Tuấn tham dự chương trình "Ngày hội ăn chay vì cộng đồng 2015" với bài hát

Ca sĩ Ngọc Anh (Giọng hát Việt nhí 2014) thể hiện truyền cảm ca khúc "Ngẫu hứng ru con" - Sáng tác: Bảo Phúc

Trong những giải pháp bảo vệ môi trường thì “ăn chay” là một giải pháp tạo hiệu quả kép. Việc ăn chay ngoài việc bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân chúng ta (người ăn chay), còn là cách tốt nhất mà cá nhân mỗi chúng ta có thể trực tiếp đóng góp vào việc xây dựng bảo vệ môi trường sống và sức khỏe người thân, con cháu thế hệ sau của mình và cộng đồng.

Nguồn tin: Internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây