Hà Nội: Mùa hè, 200 bạn trẻ về chùa tu “Từ, Bi, Hỷ, Xả”

Thứ năm - 08/06/2017 00:34
Chùa Tăng Phúc (số 27, phố Thượng Thanh, phường Thượng Thanh, TP.Hà Nội) khai mạc khoá tu mùa hè “Từ, Bi, Hỷ, Xả” lần 1 năm 2017 hồi chiều 3-6 qua, 200 bạn thanh thiếu niên từ 13 đến 25 tuổi tham gia tu tập.
Lần đầu tiên nhà chùa tổ chức khóa tu này, thu hút 200 bạn trẻ các lứa tuổi về tu
Lần đầu tiên nhà chùa tổ chức khóa tu này, thu hút 200 bạn trẻ các lứa tuổi về tu

Tại buổi lễ, Sư cô trưởng ban tổ chức Thích Đồng Hòa phát biểu khai mạc, Sư cô Thích Chúc Nam đọc báo cáo về việc tổ chức tu mùa hè. Đại diện các khóa sinh Phật tử dâng lời phát nguyện tu học tinh tiến.

Ông Bùi Hữu Dược, Vụ trưởng Vụ Phật giáo - Ban Tôn giáo Chính phủ đã phát biểu chúc mừng, khuyến tấn các tu sinh trong mùa hè được về chùa học đạo đức để biết hiếu thảo với cha mẹ, ông bà, vâng lời thầy cô giáo làm con ngoan trò giỏi là điều rất tốt, tương lai là trụ cột cho quốc gia, đất nước. Ông nói, rất mong các chùa nhân rộng mô hình khóa tu mùa hè để giúp cho xã hội một phần về công tác giáo dục chuyển hoá các cháu.

TT.Thích Minh Nhẫn, UV HĐTS, Phó ban Hoằng pháp T.Ư có lời đạo từ với toàn thể 200 tu sinh và gần 100 phụ huynh, nhấn mạnh nỗ lực của nhà chùa và giá trị của việc thực tập Tứ vô lượng tâm (Từ, Bi, Hỷ, Xả) trong cuộc sống - sẽ mang lại an vui, hạnh phúc cho tự thân và người khác...

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây