Thanh Hóa: Hơn 1.000 bạn trẻ về chùa Mèo tu tập

Thứ sáu - 30/06/2017 00:59
Sáng nay, 29-6, hơn 1.000 bạn trẻ đã nô nức về chùa Mèo (xã Quang Hiến, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa) để tham dự khóa tu "Phật giáo với tuổi trẻ” lần thứ IX - năm 2017.
Niềm vui về chùa tu học. Ảnh chụp tại chùa Mèo sáng nay, 29-6
Niềm vui về chùa tu học. Ảnh chụp tại chùa Mèo sáng nay, 29-6

Theo đó, qua sự hướng dẫn của chư tôn đức và 150 tình nguyện viên, bắt đầu từ 7 giờ sáng, các bạn trẻ từ các CLB Thanh thiếu niên Phật tử của các chùa trong tỉnh Thanh Hóa được quý thầy trụ trì, chủ nhiệm CLB đưa về chùa Mèo - Đỉnh Miêu thiền tự đăng ký, nhận đồng phục, nhận thẻ đeo,...

BTC chia sẻ, trong xã hội hiện đại ngày nay, giới trẻ thường dễ chông chênh khi lao vào guồng quay của cuộc sống, chạy theo những thú vui xa hoa, những đam mê xa rời truyền thống, nên rất nhiều bậc phụ huynh mong mỏi mỗi khi hè về sẽ tìm được một môi trường thanh tịnh như khóa tu tại chùa để cho con em mình nương vào, khơi lại bản tính thiện lành, học cách yêu thương có hiểu biết.

Chính vì thế, đây là lần thứ IX khóa tu diễn ra với nhiều sinh hoạt theo hướng dẫn của chư tôn đức giúp các bạn có trải nghiệm mới, kiến tạo bình an, vững chãi trong cuộc sống... Khóa tu kỳ này diễn ra từ 29-6 tới 2-7.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây