200 bạn trẻ trải nghiệm tu tập tại biển Long Hải

Thứ ba - 04/07/2017 22:53
Ngày 1 và 2-7, tại khu du lịch Đèo Nước Ngọt (Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), hội trại Tuổi trẻ hướng thiện 2017 với chủ đề Chia sẻ yêu thương, đã diễn ra dưới sự hướng dẫn của ĐĐ.Thích Như Dũng.
200 bạn trẻ trải nghiệm tu tập tại biển Long Hải
Ban tổ chức có sự góp mặt tích cực của các thành viên nhóm thiện nguyện Tuổi trẻ hướng thiện ở TP.Biên Hoà, Đồng Nai. Được biết, các bạn đã tham gia gây quỹ ủng hộ cứu trợ lũ lụt miền Trung tại Quảng Bình năm 2016, xây nhà tình thương và phát cơm chay từ thiện cho người vô gia cư tại TP.Biên Hòa vào ngày rằm và mùng một âm lịch hàng tháng.

Hội trại có 200 bạn trại sinh sinh là sinh viên, học sinh và các tình nguyện viên đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

 
Trong hội trại đã diễn ra các hoạt động thi trò chơi dân gian, rung chuông vàng, cùng thiền hành, tĩnh tâm trên bãi biển (ảnh), khất thực, thắp nến tri ân, rửa tay cho mẹ, tìm mật thư và lửa trại.
 
Ngoài việc khen thưởng cho các tiểu trại và các bạn trại sinh có thành tích xuất sắc, cũng như tri ân các tình nguyện viên đã góp phần cho sự thành công  của hội trại, BTC còn tặng 10 suất học bổng khuyến thiện cho các bạn học sinh, sinh viên nghèo hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây