​Thượng tọa Quảng Truyền thuyết giảng "Khoá Học Kỳ Công An" cho các em học viên

Thứ sáu - 14/07/2017 01:42
Sáng ngày 14/7/2017. Nhận lời mời của Lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn và Đoàn Thanh niên tỉnh Lạng Sơn. Thượng tọa Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS TW GHPGVN; Phó trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử TW; Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đã tới Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện Công an tỉnh Lạng Sơn để thuyết giảng cho các em Thanh, thiếu niên đang tham gia khóa học kỳ Công an hè 2017 do Tỉnh đoàn và Công an tỉnh đồng phối hợp tổ chức.
Tại buổi chia sẻ Phật pháp. Thượng tọa Thích Quảng Truyền đã khơi dậy cho các học viên tình yêu quê hương, nhân loại và tình thương yêu đối với hai đấng sinh thành cha và mẹ.

Hòa với tiếng Pháp từ bi dịu dàng là những tiếng khóc nức nở, những dòng nước mắt nhạt nhòa làm cho hội trường Trung tâm như chìm trong hoài niệm. Từ vị Đại tá già giám đốc Trung tâm cho đến các chiến sĩ Công an, các anh chị đoàn viên và các em học viên tham gia khoá học đã không ngăn được những giọt nước mắt ân tình, hiếu nghĩa trước 2 đấng sinh thành.

Buổi chia sẻ Phật Pháp đã để lại dư vị ngọt ngào, sự giác ngộ lĩnh hội cho tất cả mọi người có mặt trong đó. Đặc biệt là đối với các em học viên Công an nhí, buổi giảng cũng đã dạy cho các em biết báo ơn và báo hiếu đến ông bà, cha mẹ và thầy cô.
 
Trước khi chia tay. Các em đã thể hiện tình cảm với Thượng tọa giảng sư bằng cách xin chữ ký để lưu dấu kỷ niệm cho một học kỳ Công an đáng nhớ!

 


















 
 

Tác giả bài viết: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây