Kon Tum: 300 huynh trưởng, đoàn sinh tham dự hội trại

Thứ bảy - 24/06/2017 23:47
Chiều qua, 24-6, Hội trại Lục Hòa 3 do Ban HDPT tỉnh Kon Tum tổ chức đã diễn ra lễ khai mạc tại chùa Huệ Chiếu - VP BTS PG tỉnh (tổ 3, phường Ngô Mây, TP.Kon Tum).
Trại sinh chụp hình lưu niệm trước chánh điện chùa Huệ Chiếu
Trại sinh chụp hình lưu niệm trước chánh điện chùa Huệ Chiếu

DSC_8602 c.jpg
Toàn cảnh buổi lế khai mạc

Tham gia hội trại lần này có hơn 300 trại sinh cùng giao lưu học hỏi và tu tập trong sự chăm sóc bảo bọc của các huynh trưởng thành viên, của Ban Quản trại và quý thầy trong tỉnh.

Theo BTC trại, đây là cơ hội để các huynh trưởng, đoàn sinh các đơn vị GĐPT gặp nhau trong tình lam, với mong muốn tinh thần Phật pháp thấm nhuần vào tuổi trẻ, tạo cho các bạn trẻ gặp nhau để giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sống nhằm xây dựng lối sống lành mạnh, tăng thêm niềm an vui hạnh phúc cho gia đình và xã hội chuyển hóa thân tâm, tránh xa các tệ nạn hay lối sống thiếu lành mạnh,  cùng nhau tu tập, phát huy tinh thần xiển dương Phật pháp của người Phật tử.

DSC_8719 c.jpg
 HT Thích Quảng Xả cùng chư Tăng Thường trực BTS PG tỉnh thăm trại sinh

HT.Thích Quảng Xả, UVTT HĐTS, Trưởng BTS PG tỉnh Kon Tum trong đạo từ chứng minh buổi lễ đã sách tấn tới các huynh trưởng, ban quản trại, trại sinh luôn nêu cao tinh thần Bi - Trí - Dũng, có trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ phụng sự Tam bảo không quản ngại gian khó, xứng đáng là người Phật tử chân chính, là người công dân có ích cho gia đình và xã hội...

DSC_8824 c.jpg

DSC_8786 c.jpg
Nụ cười hoan hỷ của trại sinh nơi đất trại Kon Tum

Nguồn tin: Giác Ngộ

 Từ khóa: tổ chức, khai mạc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây