Bà Trương Thị Mai thăm BTS GHPGVN tỉnh TT-Huế

Thứ ba - 18/04/2017 01:44
Ngày 17-4, phái đoàn Ban Dân vận T.Ư Đảng do bà Trương Thị Mai, UV Bộ Chính trị, Trưởng ban dẫn đầu đã đến thăm BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ, Tỉnh ủy và chính quyền tỉnh TT-Huế và các ban ngành.
HT.Thích Đức Thanh nhận hoa chúc mừng của bà Trương Thị Mai
HT.Thích Đức Thanh nhận hoa chúc mừng của bà Trương Thị Mai

Trước thềm Đại lễ Phật đản PL.2561, bà Trương Thị Mai đã có lời chúc mừng Phật đản đến toàn thể Tăng Ni, Phật tử, đồng bào tín đồ Phật giáo tại tỉnh nhà, đồng thời chúc mừng sự thành công của Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ VII thành công tốt đẹp.

Nhân dịp này, bà Trưởng ban Dân vận T.Ư cũng trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu Phật sự tại tỉnh nhà Thừa Thiên Huế trong nhiệm kỳ vừa qua đã đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước. Bà nhấn mạnh rằng Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm ủng hộ và đồng hành, mong rằng Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc diễn ra vào cuối năm 2017 này sẽ thành công viên mãn khẳng định vai trò, vị thế của GHPGVN trong thời đại hội nhập.

Đáp từ, HT.Thích Đức Thanh, Ủy viên Thường trực HĐTS, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT - Huế đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của phái đoàn đại diện Đảng, Nhà nước đến thăm, chúc mừng BTS GHPGVN tỉnh nhà nhân Đại lễ Phật đản PL.2561 - DL.2017. Đồng thời Hòa thượng đã trình bày một số hoạt động Phật sự nổi bật trong thời gian qua, khẳng định các thành tựu Phật sự ngoài sự cố gắng nỗ lực của toàn thể Tăng Ni Phật tử tỉnh nhà còn có sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ tạo mọi điều kiện thuận lợi của Đảng và Nhà nước. Hòa thượng cầu nguyện Phật gia hộ cho lãnh đạo các cơ quan Trung ương đầy đủ thuận duyên để hoàn thành tốt công tác được giao, tiếp tục quan tâm, giúp đỡ GHPGVN nói chung và BTS GHPGVN tỉnh nhà nói riêng trong thời gian tới.

Cùng ngày, đoàn đã đến chùa Tường Vân thắp hương tưởng niệm HT.Thích Chơn Thiện, nguyên Phó Pháp chủ HĐCM, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS, nguyên Đại biểu Quốc hội trong nhiều khóa liền cho đến ngày viên tịch. Tại đây, bà Trương Thị Mai và phái đoàn đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên chùa.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây