Bình Phước: Bổ nhiệm Sư cô Thích nữ Lệ Thành trụ trì chùa Phổ Quang - H. Bù Đăng

Chủ nhật - 12/09/2010 05:35
Sáng hôm qua 11-10 (nhằm ngày 04-8-Canh Dần), Thường trực ban Trị sự Phật giáo tỉnh Bình Phước, Ban Đại diện Phật giáo huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm trụ trì chùa Phổ Quang thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng cho sư cô Thích nữ Lệ Thành.

Sư cô Thích nữ Lệ Thành đã gắn bó, chăm lo công tác Phật sự cho người dân địa phương qua một thời gian dài. Việc bổ nhiệm trụ trì hôm nay không chỉ đáp ứng nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng của toàn thể tín đồ Phật tử và quần chúng nhân dân thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước; mà nó còn thể hiện hoài bão của Sư cô Lệ Thành là được phụng sự chúng sanh nơi vùng sâu, vùng xa, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số.

Sau khi trao quyết định bổ nhiệm, Hoà thượng Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh Bình Phước đã ban huấn từ cho Sư cô tân trụ trì về sứ mệnh: “Trụ pháp vương gia, trì Như Lai Tạng”, đồng thời nhắc nhở Sư cô luôn nêu cao tinh thần phụng sự đạo pháp dân tộc, để hướng dẫn Phật tử địa phương tu tập và hành đạo theo đúng chánh pháp của Đức Như Lai.

Trong niềm vui chung, sư cô Lệ Thành cũng bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp lãnh đạo chính quyền đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ về thủ tục hành chính, các quý vị Phật tử đã nhiệt tâm hộ pháp trong suốt thời gian qua để buổi lễ bổ nhiệm trụ trì chùa Phổ Quang được thành tựu viên mãn. Dịp này, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân đã gởi các lẵng hoa, phần quà chúc mừng lễ bổ nhiệm.

 

Chư tôn đức chứng minh


Phật tử dâng hoa cúng dường và biểu diễn văn nghẹ chào mừng


Hòa thượng Trưởng ban Trị sự trao quyết định bổ nhiệm và tặng quà chúc mừng Sư cô tân Trụ trì

Sư cô tân trụ trì và Phật tử phát nguyện


Nhiều phần quà, lẵng hoa gởi đến chúc mừng lễ bổ nhiệm


Hòa thượng Trưởng ban Trị sự ban lời đạo từ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây