Quảng Nam: Khép lại khóa tu tại chùa Phước Sơn

Thứ hai - 13/06/2016 10:16
Chiều nay ngày 08/5/Bính Thân (12/6/2016), bế mạc khóa tu mùa hè - Tuổi trẻ và Cuộc sống lần thứ 5 tại chùa Phước Sơn (xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đã để lại trong lòng hơn 300 thanh thiếu niên nhiều cảm xúc…
Quảng Nam: Khép lại khóa tu tại chùa Phước Sơn

Khóa tu do Ban HDPT huyện Duy Xuyên tổ chức trong 3 ngày (10,11,12/6/2016), trong suốt thời gian diễn ra khóa tu, các khóa sinh được nghe giảng về giáo lý nhà Phật, giáo dục đạo đức nhân cách, lòng hiếu thảo, sự yêu thương. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các trò chơi bổ ích, giao lưu, học hỏi và có thêm nhiều người bạn tốt.

Cuối buổi lễ bế mạc, Ban tổ chức đã phát những phần thưởng cho các em khóa sinh đạt giải xuất sắc, trao quà lưu niệm cho các em khóa sinh tham dự và đồng thời gởi lời tri ân đến quý Phật tự, các mạnh thường quân gần xa đã quan tâm ủng hộ tịnh tài, tịnh vật để khóa tu được diễn ra thành tựu.

Khóa tu mùa hè lần thứ 5 với chủ đề “Hương Từ” tại chùa Phước Sơn khép lại với nhiều giây phút xúc động, tình cảm của các bạn trẻ đã dành cho khóa tu, ai nấy cũng lưu luyến không muốn chia xa.

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây