TP.HCM: Chư Tăng Q.Tân Bình làm Lễ mãn hạ và Vu lan

Chủ nhật - 03/09/2017 00:08
Sáng nay 2-9 (12-7-Đinh Dậu) chư Tăng an tại chỗ các tự viện thuộc địa bàn Q.Tân Bình đã trang nghiêm tác pháp Tự tứ tại chùa Báo Ân. Buổi lễ do BTS Phật giáo Q.Tân Bình tổ chức.
Chư tôn đức niêm hương bạch Phật lễ Tự tứ
Chư tôn đức niêm hương bạch Phật lễ Tự tứ
Sau phần tác pháp tiền phương tiện, HT.Thích Như Tín, Phó BTS kiêm Trưởng ban Kiểm soát Phật giáo TP.HCM và HT.Thích Minh Cảnh, UV Thường trực BTS Phật giáo TP.HCM, được Đại Tăng cử làm Tự tứ nhơn. Đại chúng đã tác pháp Tự tứ lần lượt theo luật định.

chuabaoan4.jpg
Chư Hòa thượng đối thú Thượng tọa Tự tứ
Sau lễ Tự tứ, HT.Thích Như Tín đã gởi lời chúc mừng đến chư Tăng được thêm một tuổi đạo. Hòa thượng cũng đã sách tấn việc nghiêm trì giới luật và tấn tu đạo nghiệp đến chư Tăng. Đồng thời, Hòa thượng đã xướng giải cương giới an cư và kết lại cương giới cho trú xứ chùa Báo Ân.

chuabaoan3.jpg
TT.Thích Đạt Đức, Trưởng BTS GHPGVN Q.Tân Bình đã thay mặt Ban Tổ chức khóa an cư tri ân chư tôn đức lãnh đạo Giáo hội, Hòa thượng viện chủ, chư Tăng và Phật tử đã tạo điều kiện thuận lợi để BTS quận tổ chức cho chư Tăng An cư kiết hạ, Bố-tát và Tự tứ tại trú xứ Báo Ân.

Sau lễ tự tứ HT.Thích Minh Trí, chứng minh BTS Phật giáo Q.Tân Bình, viện chủ chùa Báo Ân đã có lời khánh tuế đến chư tôn đức Tăng trên địa bàn quận vừa kết thúc một mùa an cư; đồng thời hướng dẫn chư Tăng, Phật tử dâng y và tịnh tài cúng dường Đại Tăng.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây