TPHCM: Tuyển tình nguyện viên Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo lần 10 năm 2015

Thứ hai - 29/06/2015 04:14
Ngày 28/6/2015, tại Chùa Giác Ngộ, 92 Nguyễn Chí Thanh, quận 10, TPHCM, Tiểu ban Tuyển Tình nguyện viên Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo lần 10 năm 2015 của Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương đã có buổi phỏng vấn các ứng viên tình nguyện cho Hội trại năm nay. Sau một ngày làm việc nghiêm túc, Ban Tổ chức đã chọn ra được 29 gương mặt xuất sắc, nhiệt tình, đầy đủ các yêu cầu của Hội trại đã đề ra.
Các bạn trẻ tham gia phỏng vấn đã có mặt từ 07h30 sáng nay 28/6/2015 tại Chùa Giác Ngộ, quận 10 với tâm niệm hoan hỷ, sẵn sàng trả lời các câu hỏi của chư Tôn đức trong Tiểu ban Tuyển Tình nguyện viên.

Hầu hết các bạn đều trả lời tốt kiến thức giáo lý cơ bản của đạo Phật, đầy đủ nghị lực, nhiệt tâm, thời gian và sức khỏe cho 3 ngày Hội trại 24,25,26/7/2015 sắp tới tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, TP. Cần Thơ với chủ đề "Niềm tin & Hội nhập".


ĐĐ. Thích Phước Huệ sinh hoạt về tinh thần thiện nguyện


ĐĐ. Thích Tuệ Nhật phỏng vấn các ứng viên
Ban phỏng vấn gồm ĐĐ. Thích Phước Huệ - Phó ban, Thư ký Hội trại; ĐĐ. Thích Tuệ Nhật - Phó ban, Phó Thư ký Hội trại, cùng SC. TN. Hoàn Toại, SC. TN. Chúc Nghĩa và bộ phận trợ lý tuyển tình nguyện viên.
 

SC. TN. Hoàn Toại hoan hỷ với tâm nguyện phụng sự của các bạn trẻ
Các ứng viên trúng tuyển sẽ được phân bổ vào các Tiểu ban như: quản trại, báo chí, văn nghệ, hậu cần - ẩm thực,... để phục vụ Hội trại.
 

Quyết tâm cho một Hội trại thành công
Cuối ngày, Ban Tổ chức đã có buổi họp chia sẻ kinh nghiệm và khích lệ tinh thần thiện nguyện của các bạn trẻ. Mọi người đều hoan hỷ và cùng thể hiện quyết tâm cho một hội trại thành công và ý nghĩa.

Danh sách Tình Nguyện viên trúng tuyển sẽ được cập nhật trên website www.huongdanphattu.vn.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi phỏng vấn.






























































 

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây