Câu chuyện về chú chó trung thành khiến bạn rơi nước mắt

Thứ tư - 23/08/2017 00:04
Bạn sẽ không cầm được nước mắt khi xem bức ảnh về lòng trung thành và tình yêu thương như con người của 1 chú chó có tên Jax.

Jax là một chú chó chăn cừu Đức, được gia đình của Abraham Martinez - chàng trai 21 tuổi đến từ Ontario, California, Mỹ nhận nuôi từ khi 6 tháng tuổi.

Cả hai đã rất thân thiết với nhau từ hồi còn bé, “Jax thường ngủ trên giường cùng với Abraham cho tới khi nó lớn đến mức chiếc giường không còn đủ chỗ nữa mới thôi. Jax thường nằm ở sân khi Abraham đang rửa xe, ngồi cạnh khi thằng bé nghỉ ngơi trên ghế sofa và không bao giờ chịu ngồi im nếu 2 chị em tôi ở nhà,” Alexandra Martinez – chị gái của Abraham Martinez chia sẻ.


Jax được gia đình Abraham nuôi từ khi 6 tháng tuổi. (Ảnh thông qua: Cuocsongtre)

Vào ngày 10/5 vừa qua, Abraham Martinez đã không may qua đời trong 1 vụ tai nạn giao thông. Theo như lời chia sẻ của chị gái, vụ tai nạn xảy ra khi 1 chiếc xe đang đi với tốc độ cao bất ngờ lao thẳng vào phía sau xe của Abraham, đẩy chiếc xe của anh vào chiếc xe tải đi ngược chiều. Cú va chạm quá mạnh đã khiến Abraham bắn ra khỏi ô tô.


Jax thường ngủ trên giường cùng với Abraham cho tới khi nó lớn đến mức chiếc giường không còn đủ chỗ nữa mới thôi. (Ảnh thông qua: 3milliondogs)

Sự ra đi của Abraham không chỉ để lại nỗi buồn đau cho gia đình mà cậu bạn Jax cũng không phải là ngoại lệ. Kể từ sau cái chết của Abraham, Jax dường như đã thay đổi hoàn toàn. “Nó không chịu ăn uống. Nó luôn đi quanh nhà như thể đang tìm kiếm một điều gì đó. Khi chán nản và bỏ cuộc, nó chỉ ngồi thở dài hoặc ngủ. Trước kia, nó hay ngủ với 1 chú chó khác trong nhà, thế nhưng, gần đây, nó toàn nằm ngay bên ngoài phòng em trai tôi,” Alexandra chia sẻ.


Sự ra đi của Abraham không chỉ để lại nỗi buồn đau cho gia đình mà cậu bạn Jax cũng không phải là ngoại lệ. (Ảnh thông qua: Cuocsongtre)

Và trong những lần bắt gặp khác chị gái của Abraham đã ghi lại được một khoảnh khắc vô cùng xúc động khi chú chó Jax nằm bất động phía trước khu vực bàn thờ Abraham.

Tôi nghĩ mọi người sẽ đều sẽ xúc động khi nhìn thấy bức ảnh này,” Alexandra nói.

Bảo Nguyên tổng hợp

Nguồn tin: Daikynguyenvn.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây