Những quán chay đông khách của sao Việt

Thứ sáu - 21/08/2015 19:15
Mùa lễ Vu Lan, nếu chưa biết đi ăn ở đâu hãy đến với các quán chay của Phi Nhung, Phạm Hồng Phước hay Đình Toàn, Quang Thảo để thưởng thức nhé.
Những quán chay đông khách của sao Việt
1. Nhà hàng chay của Phi Nhung

Thỉnh thoảng Phi Nhung còn tự tay vào bếp chuẩn bị món ăn cho thực khách.

Đầu năm nay, Phi Nhung khai trương nhà hàng chay ở TP HCM. Đây là cơ sở kinh doanh đầu tiên của nữ ca sĩ hải ngoại tại quê hương. Phi Nhung đang nuôi gần 20 người con nên cô quyết tâm mở nhà hàng này để có thêm chi phí để trang trải.

Vốn không chuyên về kinh doanh, lại mất nhiều thời gian cho việc ca hát nên công việc chuẩn bị ban đầu cho nhà hàng cũng gặp không ít khó khăn. Việc mở nhà hàng tuy sẽ khiến nữ ca sĩ thêm bận rộn, bởi cô còn phải chạy show kín lịch, nhưng Phi Nhung hy vọng mình càng có thêm điều kiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Nếu muốn ủng hộ giọng ca ngọt ngào, bạn có thể đến số 31 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1.

2. Quán chay của Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước chụp ảnh cùng thực khách tại quán.

Dù mới khai trương nhưng Bếp chay của chàng ca sĩ "Khi người lớn cô đơn" được rất nhiều fan nhiệt tình ủng hộ. Nằm ở vị trí khiêm tốn tại số 140, Trường Sa, phường 15 quận Bình Thạnh, TP HCM, không gian quán khá yên tĩnh, trên tượng vẽ tranh Phật tạo cảm giác thanh thản, ấm cúng.

Bếp chay Phạm Hồng Phước chuyên các món ăn chay hấp dẫn, tốt cho sức khoẻ, giảm cân như: phở, cơm tấm sườn bì chả xá xíu, bò kho, bánh bao nhân pate - xá xíu - thập cẩm, bánh giò, bì cuốn, bánh mì pate chả bì, lẩu Thái... Giá cả của quán cũng khá bình dân.

3. Quán chay của Đình Toàn, Quang Thảo

Mỗi tháng, Đình Toàn đều trích lợi nhuận của nhà hàng để làm từ thiện. Bên cạnh đó, trong không gian nhà hàng mới anh còn xây dựng một khu vực hát với nhau nhằm tổ chức các đêm nhạc từ thiện mỗi tháng.Năm 2014 hai diễn viên Đình Toàn và Quang Thảo đã cùng hợp tác mở quán chay đầu tiên ở Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM. Đến giữa tháng 8 này, cả hai lại tiếp tục mở thêm một chi nhánh mới Diễn viên Đình Toàn đã khai trương nhà hàng chay thứ 2 ở Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3.

Đình Toàn rạng rỡ trong ngày khai trương chi nhánh 2.

Thực đơn chay của quán gồm những món vừa quen vừa lạ, mang đặc trưng riêng hấp dẫn thực khách. Có thể kể đến như bún gạo Singapore, cà tím sốt giấm tiều, cải thìa sốt đông cô, canh cải xanh nấu gừng, canh chua Nam bộ hay canh trái bí.

Nguồn tin: Internet

 Từ khóa: ăn ở, thưởng thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây