Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương làm việc tại Lạng Sơn

Thứ sáu - 29/11/2019 04:10
Chiều nay (28/11), Đoàn công tác của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) Trung ương do đồng chí Trần Thị Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng TĐKT Trung ương, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương làm trưởng đoàn làm việc với Hội đồng TĐKT tỉnh Lạng Sơn.
Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng TĐKT tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng TĐKT tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Làm việc với đoàn có đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng TĐKT tỉnh cùng các thành viên Hội đồng TĐKT tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Từ đầu năm 2019 đến nay, công tác TĐKT được các ngành, các cấp trong tỉnh quan tâm chỉ đạo thực hiện, bảo đảm chặt chẽ, kịp thời, có sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức và chỉ đạo thực hiện.

Công tác ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo công tác TĐKT trên địa bàn được quan tâm, đặc biệt là việc ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, các chính sách mới, chính sách đặc thù của tỉnh. Từ đó khơi dậy tiềm năng, khối đại đoàn kết và sức mạnh quần chúng ở cơ sở, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, có 35 trường hợp tập thể, cá nhân được khen thưởng cấp Nhà nước; trên 1.000 tập thể, cá nhân được khen thưởng cấp tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã làm rõ thêm một số nội dung cũng như hạn chế trong công tác TĐKT của tỉnh như: việc xét tặng danh hiệu công dân ưu tú của tỉnh; triển khai phát động các phong trào thi đua do Trung ương phát động, đặc biệt là phong trào thi đua cao điểm, thi đua đặc biệt. Đồng chí khẳng định tỉnh Lạng Sơn luôn quan tâm đổi mới cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực TĐKT; khen thưởng các tập thể nhỏ, người lao động trực tiếp…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Thị Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng TĐKT Trung ương đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh và Hội đồng TĐKT tỉnh, công tác triển khai TĐKT đã kịp thời bám sát sự chỉ đạo của Trung ương. Các phong trào thi đua thường xuyên và thi đua đặc biệt được triển khai phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, tạo động lực lan tỏa mạnh trong toàn tỉnh, mang lại hiệu quả cao.

Đồng chí đề nghị Hội đồng TĐKT tỉnh tiếp tục quan tâm các phong trào thi đua theo hướng thiết thực, đặc biệt quan tâm đến các phong trào thi đua cao điểm, nước rút, hoàn thành các chỉ tiêu của tỉnh đề ra.


Đồng chí Trần Thị Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng TĐKT Trung ương,
Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương trao quà của
Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho UBND tỉnh để hỗ trợ xây điểm trường mầm non

Nhân dịp này, đoàn công tác trao tặng 210 triệu đồng của Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho tỉnh để hỗ trợ xây dựng điểm trường mầm non vùng đặc biệt khó khăn.


Đồng chí Trần Thị Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng TĐKT Trung ương,
Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương cùng đoàn công tác
tham quan mô hình vườn cây ăn quả tại thôn Hoàng Thanh,
xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn
n.

Trước đó, đoàn công tác của Hội đồng TĐKT trung ương đã làm việc với UBND thành phố Lạng Sơn và tham quan mô hình vườn cây ăn quả tại thôn Hoàng Thanh, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây