Tiền Giang: Trường Mầm non Tịnh Nghiêm khai giảng

Thứ bảy - 04/09/2010 23:42
Sáng nay, ngày 4/09 hòa vào niềm vui khai giảng năm học mới của các trường trên khắp đất nước Việt Nam, Trường Mầm Non Tịnh Nghiêm tọa lạc tại ấp Mỹ An, Xã Mỹ Phong, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tưng bừng tổ chức LỄ HỘI “BÉ VUI ĐẾN TRƯỜNG” cho gần 220 trẻ tại trường.

Đây là ngôi trường mầm non từ thiện miễn phí hoàn toàn, do Ni Sư Tịnh Nghiêm – Trưởng Ban Từ Thiện Xã Hội Phật Giáo Tiền Giang, Viện Chủ Chùa Tịnh Nghiêm sáng lập.

Các bé là những trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có điều kiện đến trường như bao trẻ thơ khác.

Đến tham dự lễ có ông Huỳnh Văn Tín – Phó Thường Trực MTTQ Tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Thanh Tâm – Phó phòng Tư Pháp TP. Mỹ Tho, ông Nguyễn Văn Thuận – Ban Tôn Giáo Tp. Mỹ Tho, ông Triệu Văn Thành – Trưởng Công An Xã Mỹ Phong, ông Nguyễn Thanh Minh – Phó Chủ Tịch UBMTTQ Xã Mỹ Phong.

Đặc biệt, là sự hiện diện của ĐĐ. Thích Thiện Thuận – Viện Chuyên Tu tại Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng đến thăm và tặng quà cùng Ban bảo trợ, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong không khí thật vui tươi và đầm ấm.

Trong buổi lễ Khai giảng có sự hỗ trợ của Ban Văn Nghệ Trung Tâm Văn Hóa Thiếu Nhi Tp. Mỹ Tho trình diễn đã tạo cho không khí buỗi lễ thêm phần sinh động và đầy ấn tượng.

Sau phần lễ khai giảng, trường đã tổ chức “Lễ Hội Buffet Tuổi Thơ” để giúp các bé làm quen với mô hình văn hóa ẩm thực hiện đại.

Dưới đây, xin giới thiệu một số hình ảnh trong lễ khai giảng tại trường mầm Non Tịnh Nghiêm:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây