Báo Lạng Sơn gặp mặt cộng tác viên năm 2018

Thứ bảy - 17/03/2018 09:45
Sáng nay (16/3), Báo Lạng Sơn tổ chức chương trình gặp mặt cộng tác viên (CTV) năm 2018. Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Biên tập, lãnh đạo các phòng chuyên môn và hơn 30 CTV đến từ trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thông các huyện; các cơ quan, ban, ngành, đơn vị của tỉnh và thành viên Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi (Hội Nhà báo Lạng Sơn).
Đồng chí Tổng Biên tập Báo Lạng Sơn phát biểu ý kiến nhấn mạnh phương hướng năm 2018
Đồng chí Tổng Biên tập Báo Lạng Sơn phát biểu ý kiến nhấn mạnh phương hướng năm 2018
Hiện đội ngũ CTV của Báo Lạng Sơn có trên 100 người, trong đó có khoảng 70 người có duy trì cộng tác thường xuyên với báo. Trong năm 2017, Báo Lạng Sơn cũng đã tổ chức được 1 lớp tập huấn cho đội ngũ CTV về nghiệp vụ báo chí và tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới với 45 CTV tham dự. Sau khi nghe báo cáo kết quả công tác tuyên truyền và hoạt động của đội ngũ CTV năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận để góp phần xây dựng, phát triển đội ngũ CTV của Báo Lạng Sơn đông đảo, rộng khắp hơn nữa.


Đại biểu dự chương trình phát biểu ý kiến

Trong năm 2018, Báo Lạng Sơn đề ra một số phương hướng chính như: duy trì và giữ mối liên hệ thường xuyên với đội ngũ CTV hiện có; quan tâm xây dựng và phát triển CTV nòng cốt; bồi dưỡng, tập huấn về nghiệp vụ báo chí cho đội ngũ CTV; làm tốt công tác sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm hằng quý, hằng năm, kịp thời biểu dương, động viên những cá nhân, tập thể thực hiện tốt công tác trên. Cùng với đó, từng bước nâng cao chất lượng tác phẩm do CTV gửi cho báo, phấn đấu số lượng tin, bài, ảnh gửi đến được sử dụng đạt 45% trở lên.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây