Dâng hương kỷ niệm 70 năm ngày mất đồng chí Hoàng Văn Thụ

Thứ bảy - 24/05/2014 20:42
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày mất đồng chí Hoàng Văn Thụ (24/5/1944 - 24/5/2014), sáng 23/5/2014, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Tô Hùng Khoa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tại nhà tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ tại thôn Phạc Lạn, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Văn Lãng và cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị trường học của xã Hoàng Văn Thụ.

Tại lễ dâng hương, đoàn đã cùng ôn lại quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí Hoàng Văn Thụ, nguyên là Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Xứ ủy Bắc kỳ, người cán bộ lỗi lạc của Đảng ta trong thời kỳ 1930 - 1945. Trong đó khẳng định cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí là tấm gương sáng ngời về ý chí, tinh thần, nghị lực và khí phách của người chiến sỹ cộng sản kiên trung, bất khuất; là niềm tự hào của toàn thể dân tộc Việt Nam nói chung và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn nói riêng.


Đoàn dâng hương thành kính mặc niệm trước anh linh đồng chí Hoàng Văn Thụ

Ngay sau lễ dâng hương tại Khu tưởng niệm, đoàn sẽ tiếp tục xuống Hà Nội, dâng hương dâng hoa tại Đài tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ tại phường Tương Mai (Hà Nội).

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây