Hội Nông dân tỉnh: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016

Thứ tư - 06/07/2016 20:57
Ngày 6/7/2016, Hội Nông dân tỉnh tổ chức sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.
Hội Nông dân tỉnh: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016
6 tháng đầu năm 2016, các cấp Hội Nông dân đã tích cực triển khai các hoạt động của Hội và phong trào Nông dân; công tác kiện toàn củng cố tổ chức bộ máy được thực hiện kịp thời; hội viên nông dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Trong 6 tháng đầu năm, Hội đã kết nạp mới được hơn 1.200 hội viên (bằng 105,57% so với cùng kỳ), nâng tổng số hội viên toàn tỉnh lên 110.435 hội viên.

Đối với các phong trào thi đua lớn của hội, tiêu biểu như phong trào Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững có 11.632 hộ đăng ký sản xuất kinh doanh giỏi các cấp (bằng 106,71% so với cùng kỳ). Trong tham gia phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới, vận động hội viên hiến gần 21.200 m2 đất, đóng góp được trên 3,5 tỷ đồng xây dựng giao thông, thủy lợi… Cùng đó, Hội tiếp tục triển khai có hiệu quả các hoạt động dạy nghề, tổ chức tập huấn kỹ thuật canh tác mới cho hội viên trên địa bàn.

Thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các tiêu chí thi đua đã đề ra từ đầu năm, tập trrung vào 8 nhiệm vụ trọng tâm: Tuyên truyền chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua của hội gắn với xây dựng nông thôn mới; triển khai có hiệu quả nội dung chương trình phối hợp đã ký kết giữa Hội Nông dân với các sở, ban, ngành; tổ chức thực hiện kế hoạch phối hợp, giám sát việc thực hiện pháp luật về quản lý, sản xuất, kinh doanh và sử dụng vật tư nông nghiệp trên địa bàn; tăng cường công tác kiểm tra giám sát…

 

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây