Hội nghị khách hàng tổng kết mô hình rau an toàn theo hướng Việt Gap.

Thứ tư - 08/12/2010 07:54
Ngày 8/12/2010, Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh đã phối hợp với Dự án Veco Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng tổng kết mô hình sản xuất rau an toàn theo hướng Việt Gap. Dự hội nghị có các phòng ban chức năng của thành phố và huyện Cao Lộc; đại diện một số nhà hàng, bếp ăn tập thể trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

Sau khi đi tham quan thực địa một số mô hình sản xuất rau an toàn tại xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn, các đại biểu đã được nghe Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh báo cáo kết quả triển khai mô hình sản xuất rau an toàn tại huyện Cao Lộc và thành phố.

Các mô hình sản xuất rau an toàn có chi phí thấp hơn, không tốn nhiều công chăm sóc, rau phát triển tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay điều mà các hộ tham gia sản xuất rau an toàn quan tâm là đầu ra cho sản phẩm.

 

Các đại biểu tham quan mô hình sản xuất rau an toàn tại thôn Rọ Phải (xã Mai Pha)

Tại hội nghị khách hàng, các đại biểu đã được giới thiệu về quy trình gieo trồng, chăm sóc rau đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Việt Gap, từ đó trao đổi, thảo luận, cùng bàn bạc, phối hợp nhằm tạo đầu ra ổn định, góp phần duy trì các mô hình sản xuất rau an toàn, đảm bảo lợi ích cho người sản xuất và sức khỏe của người tiêu dùng.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây