Hữu Lũng: 30 gian hàng Việt về nông thôn

Thứ ba - 09/07/2013 04:32
Tối 8/7/2013, tại sân vận động huyện Hữu Lũng, Sở Công thương phối hợp cùng UBND huyện Hữu Lũng tổ chức khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn năm 2013.

Ban tổ chức tặng quà cho các cháu học sinh nghèo

Đây là phiên chợ thứ 3 trong chương trình xúc tiến thương mại năm 2013 của Sở Công thương. Tham gia phiên chợ lần này có 20 doanh nghiệp với 30 gian hàng, các mặt hàng được bày bán chủ yếu là hàng tiêu dùng như: thực phẩm, quần áo, giày dép…


Doanh nghiệp tặng quà cho các trường mầm non, tiểu học

Qua 3 phiên chợ, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận tìm hiểu thị trường nông thôn, nhu cầu, tâm lý mua sắm và giá cả hàng hóa để từ đó đưa ra được chiến lược sản xuất và phân phối sản phẩm trong tương lai. Đồng thời, phiên chợ giúp người dân nông thôn có cơ hội mua sắm, sử dụng những sản phẩm hàng Việt chính hiệu với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Phiên chợ dự kiến tổ chức trong 2 ngày.


Người dân tham quan, mua sắm tại các gian hàng

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao 15 suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó; 5 doanh nghiệp đại diện cho các doanh nghiệp tham gia phiên chợ trao 5 suất quà cho Trường mầm non Vĩnh Thịnh, Liên Cơ, Lâm Trường, trường Tiểu học xã Yên Sơn và trường THCS xã Thanh Sơn.

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây