Lãnh đạo tỉnh chúc tết, động viên các đơn vị thi công xây dựng cầu Kỳ Cùng

Thứ bảy - 04/02/2017 00:43
Sáng nay (4/2), đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban chỉ đạo các dự án trọng điểm của tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, một số sở, ngành thăm, chúc tết và động viên các đơn vị thi công xây dựng dự án cầu Kỳ Cùng.
Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh trao đổi với các đơn vị thi công ngay tại công trình
Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh trao đổi với các đơn vị thi công ngay tại công trình
Gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo các đơn vị thi công và công nhân trực tiếp thi công, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần chủ động của chủ đầu tư cũng như các đơn vị.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chỉ rõ: Dự án xây dựng cầu Kỳ Cùng không chỉ là 1 trong 8 dự án trọng điểm của tỉnh mà còn là dự án đặc biệt quan trọng vì nó liên quan đến cảnh quan của trung tâm thành phố Lạng Sơn, phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân. Vì vậy, thời gian tới, chủ đầu tư, đơn vị thi công, đơn vị giám sát phải phối hợp chặt chẽ nhằm thực hiện quá trình thi công một cách tốt nhất. Sở Giao thông – Vận tải và chính quyền thành phố cần tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho nhà thầu và đơn vị thi công. Các đơn vị thi công cần tập trung mọi nguồn lực tận dụng mùa khô để đẩy nhanh tiến độ.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh quan tâm đến việc triển khai thi công công trình

Đối với một số khó khăn mà chủ đầu tư và đơn vị thi công gặp phải trong quá trình thực hiện dự án như mặt bằng thi công chật, thiếu vốn…, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sẽ chỉ đạo các ngành liên quan giải quyết, tháo gỡ một cách nhanh nhất.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các đơn vị thi công và công nhân các đơn vị.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây