Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị

Thứ tư - 25/01/2017 00:19
Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng nay (25/1), các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh đã thăm, chúc Tết và động viên các đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết tại Công ty Điện lực Lạng Sơn
Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết tại Công ty Điện lực Lạng Sơn

* Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các đơn vị gồm: Công ty Điện lực Lạng Sơn; Đoàn Nghệ thuật ca - múa - kịch Lạng Sơn và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tại các điểm đoàn đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã khái quát tình hình, kết quả hoạt động trong năm 2016; công tác chăm lo tết cho cán bộ, nhân viên và kế hoạch trực tết tại mỗi đơn vị. Theo đó, các đơn vị đều bố trí cán bộ, nhân viên trực đảm bảo sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ dịp tết.


Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phạm Ngọc Thưởng ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của các đơn vị trong năm 2016. Đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ mà các đơn vị cần tập trung triển khai thực hiện tốt trong dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017. Trong đó, Công ty Điện lực Lạng Sơn đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn, liên tục; xử lý nhanh, kịp thời các sự cố xảy ra. Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh cần quan tâm, chăm sóc, đảm bảo các đối tượng đều được hưởng các chế độ theo quy định; động viên, khích lệ các đối tượng vươn lên, vượt qua khó khăn,…

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng năm mới và tặng quà cho các đơn vị.

* Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, chúc Tết và động viên cán bộ công nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Công ty TNHH Huy Hoàng.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu tặng quà cho gia đình bệnh nhân đang điều trị tại khoa nhi

Với công việc đặc thù nên đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh và cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Huy Hoàng gần như không có ngày nghỉ Tết trọn vẹn cùng gia đình. Trong các ngày tết, cán bộ y, bác sỹ bệnh viện vẫn tổ chức họp giao ban như thường lệ vào 7 giờ 30 phút sáng hằng ngày và công nhân công ty Huy Hoàng vẫn chia tổ thu gom rác thải, vệ sinh môi trường địa bàn phụ trách.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu tặng quà Tết cho Công ty TNHH Huy Hoàng

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe báo cáo về kế hoạch công tác hoạt động trong dịp Tết của cơ quan, đơn vị, đồng chí Hồ Tiến Thiệu động viên tập thể cán bộ, công nhiên viên các đơn vị khắc phục khó khăn, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ. Trong đó, đối với Bệnh viện Đa khoa cần thực hiện nghiêm túc lịch trực đã xây dựng, đảm bảo người bệnh được chăm sóc tốt, kịp thời xử lý các trường hợp phát sinh trong các ngày Tết; Công ty TNHH Huy Hoàng cần lưu ý vệ sinh các tuyến đường phố gần các khu công trường, đảm bảo thành phố xanh - sạch - đẹp khi tết đến, xuân về.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, động viên và tặng quà một số gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa.

* Đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh đã đến chúc Tết Chi cục Hải quan cửa khẩu Chi Ma và Đồn Biên phòng Chi Ma, huyện Lộc Bình.


Đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Chi cục Hải quan cửa khẩu Chi Ma

Tại 2 đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng BCĐ 389 tỉnh nêu rõ: công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong năm 2016 đã đạt được những thành công đáng ghi nhận. Đặc biệt, tại khu vực cửa khẩu Chi Ma, 2 đơn vị đã góp công lớn vào việc ngăn chặn kịp thời các vụ vận chuyển hàng cấm, hàng lậu và hàng giả.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ rõ: Cửa khẩu Chi Ma trong thời gian tới sẽ được điều chỉnh trở thành cửa khẩu chính. Do vậy, nhiệm vụ tại khu vực cửa khẩu sẽ năng nề hơn. Hai đơn vị cần chủ động xây dựng kế hoạch công tác, đặc biệt là tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua địa bàn; phối hợp chặt chẽ trong mọi công tác. 

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà động viên Chi cục Hải quan cửa khẩu Chi Ma và Đồn biên phòng Chi Ma.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây