Khai mạc Chợ hoa, cây cảnh Xuân Đinh Dậu 2017

Chủ nhật - 22/01/2017 00:41
Sáng nay (21/1), tại Trung tâm Hội chợ Thương mại Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn, Trung tâm Xúc tiến thương mại, Sở Công thương tổ chức khai mạc Chợ hoa, cây cảnh Xuân Đinh Dậu 2017. Tới dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và thành phố Lạng Sơn.
Múa lân khai mạc chợ hoa
Múa lân khai mạc chợ hoa
Chợ hoa, cây cảnh năm nay diễn ra từ ngày 21/1 đến hết ngày 27/1/2017 với quy mô hơn 50 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và hộ kinh doanh đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Hội chợ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hoa tươi, cây cảnh, đồ sành sứ của người dân trong dịp tết.


Người dân lựa mua hoa lan

Hoa, cây cảnh được bày bán tại chợ hoa năm nay rất đa dạng, phong phú, có nhiều loại hoa cao cấp như một số loại lan có giá từ 1 triệu đến 5 triệu đồng/một chậu. Có nhiều loại cây cảnh mang đặc trưng riêng của ngày tết như quất cảnh, đào thất thốn, cây đu đủ… Đặc biệt, năm nay chợ hoa có thêm một số loại cây mới như các loại chậu cây thanh long cảnh và nhiều đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ…

Chợ hoa được tổ chức tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh hoa, cây cảnh của nhiều hộ gia đình trên địa bàn tỉnh cũng như các tỉnh lân cận. Đồng thời, giúp người Lạng Sơn có nơi mua sắm an toàn, tạo thêm nét văn hóa cho người dân Xứ Lạng mỗi dịp tết đến xuân về.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây