Lãnh đạo UBND tỉnh động viên công tác khóa sổ quyết toán năm 2016

Thứ bảy - 31/12/2016 20:26
Tối qua (31/12), tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên công tác khóa sổ quyết toán năm 2016, chuyển sổ cho hoạt động ngân sách Nhà nước năm 2017. Dự buổi quyết toán có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Công Trưởng phát biểu động viên cán bộ, công chức, viên chức ngành Tài chính
Đồng chí Nguyễn Công Trưởng phát biểu động viên cán bộ, công chức, viên chức ngành Tài chính
Công tác khóa sổ, quyết toán cuối năm, chuyển sổ năm mới là nhiệm vụ trọng tâm trong các mặt hoạt động nghiệp vụ của Kho bạc Nhà nước tỉnh Lạng Sơn. Thực hiện nhiệm vụ này, Kho bạc Nhà nước tỉnh đã chủ động phối hợp với các đơn vị trong ngành Tài chính để giải quyết những vướng mắc, khó khăn. Đồng thời, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến công tác khóa sổ; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan: tài chính, thuế, hải quan và các ngân hàng thương mại đảm bảo khả năng thanh toán, chi trả kịp thời.

Tính đến cuối giờ chiều ngày 31/12/2016, tổng thu ngân sách Nhà nước trên toàn tỉnh đạt trên 6.260 tỷ đồng. Trong đó, thu xuất nhập khẩu đạt trên 4.400 tỷ đồng, đạt 105% kế hoạch; thu nội địa đạt trên 1.340 tỷ đồng, đạt trên 123%; thu phí theo Quyết định 26 đạt gần 484 tỷ đồng. Tổng chi ngân sách địa phương đạt hơn 7.100 tỷ đồng, bằng 90,7% kế hoạch và chi đầu tư xây dựng cơ bản địa phương quản lý đạt trên 2.330 tỷ đồng, bằng 87% kế hoạch vốn giao.       


Đồng chí Nguyễn Công Trưởng động viên cán bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh

Phát biểu động viên các cán bộ trong ngày quyết toán cuối cùng của năm 2016, đồng chí Nguyễn Công Trưởng chúc mừng và biểu dương cán bộ, công chức, viên chức Kho bạc Nhà nước trong năm qua đã nỗ lực, đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn; phối hợp có hiệu quả với các ngành trong khối tài chính, thuế, hải quan và các ngân hàng thương mại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí yêu cầu Kho bạc Nhà nước, các ngành: tài chính, thuế, hải quan tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm mới 2017 và những năm tiếp theo.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây