Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổng kết công tác năm 2016

Chủ nhật - 25/12/2016 19:07
Ngày 23/12/2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành, các huyện, thành phố.
Năm 2016, công tác tuyên giáo đã bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương, của Tỉnh ủy và kế hoạch công tác tuyên giáo đề ra. Ban Tuyên giáo đã tham mưu kịp thời cho cấp ủy đảng triển khai toàn diện các hoạt động trên tất cả các lĩnh vực công tác. Việc triển khai, quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI từ tỉnh đến cơ sở được tổ chức một cách nghiêm túc, hiệu quả, đảm bảo đúng quy định về thời gian và tiến độ. Công tác sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, kết luận thuộc các lĩnh vực tuyên giáo được tổ chức thực hiện nghiêm túc, đúng kế hoạch. Công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thông tin thời sự trong nước, quốc tế được triển khai kịp thời, góp phần vào sự thành công của đại hội Đảng các cấp, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ được tổ chức đúng định hướng, đạt hiệu quả tích cực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Thưởng trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giai đoạn 2011-2015.

Phát biểu kết luận, đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của công tác tuyên giáo năm 2016, chỉ ra những hạn chế, yếu kém và cần có kế hoạch khắc phục. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu, ngành thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017, đó là: Thực hiện tốt công tác quán triệt, triển khai, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Tỉnh ủy, tăng cường kiểm tra, giám sát trong quá trình thực hiện, trước mắt triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị Trung 4 khóa XII; triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Biểu dương, khen thưởng những đơn vị làm tốt, phê phán nơi làm chưa tốt. Làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, nhân dân, phát huy vai trò của đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội; đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, góp phần bảo vệ quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước. Tiếp tục bám sát chương trình làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy để đề ra kế hoạch công tác sát thực, phát huy hiệu quả  tuyên truyền của các cơ quan thông tin đại chúng; quan tâm kiện toàn cán bộ làm công tác tuyên giáo các cấp, đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội; đề nghị các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tiếp tục tạo điều kiện cho hoạt động của ban tuyên giáo các cấp, phối hợp hoạt động hiệu quả các mặt công tác…

Nhân dịp này, Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 tập thể, 6 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giai đoạn 2011-2015.   

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây