Mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2016”

Chủ nhật - 27/11/2016 15:00
Sáng 27/11/2016, tại Khuôn viên tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) tỉnh tổ chức Lễ mít tinh, diễu hành quần chúng hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS năm 2016” với chủ đề: “Hướng tới mục tiêu 90- 90- 90 để kết thúc đại dịch AIDS tại Việt Nam”.
Diễu hành trên các tuyến phố chính của thành phố  Lạng Sơn hưởng ứng tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS năm 2016
Diễu hành trên các tuyến phố chính của thành phố Lạng Sơn hưởng ứng tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS năm 2016
Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, TNXH và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh Lạng Sơn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và hơn 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia mít tinh, diễu hành.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, ghi nhận những cố gắng của các cấp, các ngành, chính quyền, đoàn thể và nhân dân đã có những đóng góp tích cực trong công cuộc phòng, chống HIV/AIDS. Đồng thời kêu gọi sự tham gia tích cực của chính quyền và nhân dân vào các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS bằng những hành động cụ thể, thiết thực và hiều quả. Đại diện thành phố Lạng Sơn, Tỉnh đoàn thanh niên và người có H đã phát biểu hưởng ứng, tỏ rõ quyết tâm, trách nhiệm, chung tay hành động phòng, chống HIV/AIDS để tiến tới mục tiêu to lớn là chấm dứt đại dịch AIDS tại Việt Nam. Nhân dịp này, ban tổ chức đã thành lập 2 đoàn thăm, tặng quà tập thể các đơn vị phòng, chống HIV/AIDS và thăm gia đình người có H có trẻ bị nhiễm và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

Sau lễ mít tinh, đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia diễu hành trên các tuyến phố chính của thành phố Lạng Sơn hưởng ứng mạnh mẽ “Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2016”. Tháng hành động này diễn ra từ ngày 10/11/2016 đến ngày 10/12/2016.

 

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây