Ký kết Quy chế phối hợp cung cấp thông tin

Thứ ba - 22/11/2016 20:47
Ngày 22/11/2016, Văn phòng UBND tỉnh, Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức ký kết Quy chế phối hợp cung cấp thông tin giữa Văn phòng UBND tỉnh với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Lạng Sơn. Tham dự lễ ký kết có đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và các phóng viên, biên tập viên của 2 cơ quan báo chí.
Đồng chí Lý Vinh Quang, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Lý Vinh Quang, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Hoàng Đình Hôm, Tổng Biên tập Báo Lạng Sơn phát biểu đóng góp ý kiến vào Quy chế phối hợp

Tại buổi làm việc, các đại biểu tham dự đã đóng góp nhiều ý kiến và thống nhất ký kết Quy chế phối hợp gồm 3 chương, 7 điều liên quan đến các nội dung như: quy định chung; nội dung phối hợp, trách nhiệm các bên; tổ chức thực hiện…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh vai trò của công tác thông tin tuyên truyền trên báo chí, nhất là trong giai đoạn bùng nổ thông tin như hiện nay. Từ đó, đề nghị các cơ quan cần cung cấp thông tin báo chí phải kịp thời, xác thực và định hướng dư luận, tránh để người dân hiểu sai lệch các thông tin. Đặc biệt, chuyển tải được các chủ trương lớn của tỉnh đến với nhân dân. Đồng thời yêu cầu 3 cơ quan thực hiện nghiêm túc Quy chế phối hợp, trong quá trình thực hiện cần điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp.


Lãnh đạo 3 cơ quan ký kết Quy chế phối hợp

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo 3 cơ quan đã ký Quy chế phối hợp để cùng thực hiện.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây