Thành ủy Lạng Sơn tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí xuân Đinh Dậu năm 2017

Thứ năm - 16/02/2017 13:01
Chiều ngày 16/2 Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Lạng Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn La Thông, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội nhà báo, Tạp chí văn nghệ Xứ Lạng, Báo Lạng Sơn, Đài phát thanh – truyền hình tỉnh, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương thường trú tại Lạng Sơn.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố đã thông tin, tình hình kinh tế - xã hội năm 2016 và các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; định hướng tuyên truyền báo chí trên địa bàn thành phố năm 2017. Năm 2016, với sự nỗ lực của các cấp ủy đảng, chính quyền, kinh tế- xã hội thành phố có bước tăng trưởng khá. Hoàn thành và hoàn thành vượt mức 26/28 chỉ tiêu kinh tế - xã hội. Năm 2017, thành phố xác định 10 nhiệm vụ trong tâm, trong đó, phấn đấu trong năm 2017 thực hiện cơ bản hoàn thành các tiêu chí đô thị loại II.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: những kết quả thành phố đạt được ngoài sự quan tâm hỗ trợ của tỉnh còn có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trong việc thông tin, cổ vũ những sự kiện diễn ra trên địa bàn. Theo đó, báo chí cũng đã phát hiện, phản ánh những tồn tại, hạn chế trong công tác quản lý điều hành của thành phố, những vấn đề dư luận và nhân dân quan tâm giúp các cấp ủy, chính quyền của thành phố nắm bắt có những giải pháp chỉ đạo kịp thời. Đồng chí mong rằng, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng thành phố, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, phản ánh kịp thời những mặt tích cực, cách làm hay, các mô hình, gương điển hình tiên tiến tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.

Thay mặt các cơ quan báo chí, đồng chí Hoàng Đình Hôm, Tổng biên tập Báo Lạng Sơn, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh cám ơn sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo thành phố, mong rằng trong thời gian tới, các cơ quan, ban, ngành, lãnh đạo thành phố tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí xử lý các thông tin mà báo đã phản ánh. Đồng thời, cung cấp thông tin và tạo điều kiện cho các nhà báo tác nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố, xứng đáng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.

Nhân dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố chúc mừng và tặng quà các cơ quan báo chí nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu năm 2017.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây