Tọa đàm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày quốc tế hạnh phúc 20/3

Thứ tư - 08/03/2017 00:01
Ngày 8/3/2016, Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh Lạng Sơn tổ chức tọa đàm chào mừng kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày quốc tế hạnh phúc tại UBND huyện Văn Lãng. Dự có đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh; đại diện lãnh đạo sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Văn Lãng và cán bộ, công nhân, viên chức lao động trên địa bàn huyện Văn lãng.
Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh tặng hoa cho đại diện chị em phụ nữ huyện Văn Lãng
Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh tặng hoa cho đại diện chị em phụ nữ huyện Văn Lãng
Phát biểu khai mạc buổi tọa đàm, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, các chị em phụ nữ sẽ ngày càng có những đóng góp thiết thực hơn trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh. Trong đó, đặc biệt quan tâm tới đồng bào dân tộc ít người còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách, các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội. Đối với các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, cần tạo điều kiện tốt nhất để phụ nữ được bình đẳng phát triển, khẳng định mình trong gia đình và xã hội; cùng yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ, đồng hành với phụ nữ để xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc, xã hội hạnh phúc.
 

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh tặng quà cho một số hộ gia đình tiêu biểu huyện Văn Lãng

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tham luận một số vấn đề về vai trò của người phụ nữ trong việc xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; vai trò, trách nhiệm trong việc gìn giữ hạnh phúc cho cộng đồng; bí quyết giữ gìn gia đình hạnh phúc.

Buổi tọa đàm là dịp để các nữ công nhân viên chức lao động và phụ nữ trên địa bàn ôn lại truyền thống ngày quốc tế phụ nữ, ngày quốc tế hạnh phúc. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức của chị em về truyền thống dân tộc, vai trò và giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống, để từ đó tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự tiến bộ của phụ nữ và sự phát triển kinh tế -  xã hội chung của tỉnh.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh, và huyện Văn Lãng đã tặng quà cho một số hộ gia đình tiêu biểu về công tác gia đình trên địa bàn huyện Văn Lãng.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây