Thành phố tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, sơ kết 5 năm “ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”

Thứ hai - 16/08/2010 22:43
Chiều 16/8/2010, UBND thành phố Lạng Sơn đã tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng CAND, sơ kết 5 năm “ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Thành uỷ, UBND, HĐND, UBMTTQ thành phố Lạng Sơn; lãnh đạo CA thành phố; đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang; cán bộ CAND thành phố đã nghỉ hưu qua các thời kỳ; cán bộ CAND thành phố, các phường, xã, tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn.

Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Công an thành phố đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của lực lượng CAND Việt Nam nói chung, CA tỉnh Lạng Sơn, CA thành phố nói riêng. Trong 65 năm qua, lực lượng CAND ngày càng từng bước trưởng thành về mọi mặt, được Đảng và Nhà nước ghi nhận, nhân dân tin yêu.

Trong 5 năm thực hiện Quyết định số 521 của Thủ tướng Chính phủ về “ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của cấp uỷ, chính quyền các cấp, công tác phối hợp đã được triển khai thực hiện đồng bộ từ thành phố đến cơ sở.

Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động toàn dân chủ động phòng ngừa tội phạm, quản lý giáo dục đối tượng, tố giác đấu tranh với các vi phạm ngay tại cơ sở, giải quyết tốt các mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân, không để hình thành “điểm nóng” về an ninh trật tự, góp phần xây dựng các khu dân cư, cơ quan, đơn vị an toàn, văn hoá không có tội phạm và tệ nạn xã hội.

Thực hiện có hiệu quả phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” trên địa bàn thành phố. Kết quả, thông qua công tác tuyên truyền, ý thức chấp hành pháp luật của người dân đã được nâng lên, chủ động tự phòng ngừa tội phạm, cung cấp nhiều nguồn tin giúp cho cơ quan chức năng bắt giữ nhiều đối tượng phạm tội và hoạt động tệ nạn xã hội.

 

Tặng Giấy khen của UBND thành phố cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ


Trao Bằng khen của Bộ Công an tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm

Qua nghiên cứu báo cáo sơ kết, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến cũng như các tham luận nhằm làm rõ hơn công tác toàn dân bảo vệ ANTQ tại cơ sở và sự hưởng ứng của các ban ngành, đoàn thể.

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND thành phố Lạng Sơn đã trao Bằng khen của Bộ Công an tặng 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Ban chỉ đạo “ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” thành phố đã tặng Giấy khen cho 16 tập thể và 12 cá nhân có nhiều thành tích trong 5 năm thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2006-2010.

Nguồn tin: baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây