Điều gì quý giá nhất trên cuộc đời này ?

Thứ bảy - 27/07/2013 08:04
Có khi con người ta rất đau khổ vì không hoàn thành được trách nhiệm của mình. Vì thế hãy làm tốt công việc bằng tất cả trách nhiệm mà mình có thể làm được.
Đáp án chỉ có một, đó là tình yêu thương. Nhờ có tình yêu thương của người khác mà một đứa trẻ hư hỏng sẽ trở nên thành đạt, một người nghèo sẽ trở nên giàu có. Một con người có thể đổi đời nhờ vào tình yêu thương của người khác.

Khi làm một việc gì đó thì rủi ro xảy ra là điều hoàn toàn có thể. Chỉ có một cách duy nhất để không bị sai sót: đó là KHÔNG LÀM GÌ CẢ. Bất kỳ ai cũng có quyền được phạm sai lầm. Nhưng xin hãy nhớ kỹ một điều: Tránh sự hối lỗi quá muộn màng. Hãy thấu hiểu từng lời nói phát ra từ trái tim mình.

Có khi con người ta rất đau khổ vì không hoàn thành được trách nhiệm của mình. Vì thế hãy làm tốt công việc bằng tất cả trách nhiệm mà mình có thể làm được. Càng lớn thì người ta càng có thêm nhiều mối lo và trong vết thương lòng lại càng có thêm những nỗi khổ tâm mới. Cuộc sống có nhiều góc độ lắm: góc độ tình cảm, góc độ đúng sai rạch ròi, góc độ tâm linh… Phải biết sống làm sao để dung hòa được tất cả các góc độ đó.

Không có gì vui bằng được ôn lại chuyện vui của thời thơ ấu. Không có những con người đặc biệt mà chỉ có những hành động đặc biệt. Mà những hành động đặc biệt thì ẩn sâu trong nó luôn là tình yêu thương.

Tình yêu thương là điều quý giá nhất trên trái đất này.     

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây